เด็กหญิงม.2 แฉครูตีทำโทษ 313 ที ส่งคลิปโป๊ขอมีเพศสัมพันธ์

เด็กหญิงม.2 แฉครูตีทำโทษ 313 ที ส่งคลิปโป๊ขอมีเพศสัมพันธ์

เด็กหญิงม.2 แฉครูตีทำโทษ 313 ที ส่งคลิปโป๊ขอมีเพศสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวอีกครูมัธยมโรงเรียนใช้ไม้เรียวตีก้นทำโทษนักเรียน 100 – 300 ที สาเหตุแค่เด็กไม่ห่อปกหรือลืมสมุดหนังสือ ทั้งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมส่งคลิปโป๊ข้อความลามกอนาจารและขอมีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.2

(14 พ.ย.60) นางกัญญาพัชร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติ ได้นำหลักฐานเอกสารข้อความบทสนทนาผ่านไลน์ ซึ่งมีเนื้อหาลามกอนาจาร รวมถึงคลิปโป๊ และรูปถ่ายร่องรอยที่ลูกถูกครูตีก้นจนเขียวช้ำ เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ นายปฐพี มีบาง ผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้สอบเอาผิดกับนายเนิ้ม (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา หลังทนกับพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวไม่ไหว

โดยผู้ปกครองที่มาร้องเรียนกล่าวหาว่า ครูเนิ้ม ทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ โดยการใช้ไม้เรียวตีก้นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เกือบทั้งห้อง คนละตั้งแต่ 100 – 300 ครั้ง ซึ่งเหตุเกิดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่เด็กถูกทำโทษเนื่องจากลืมเอาสมุดหนังสือวิชาของครูมาโรงเรียน บางคนก็ไม่ได้ห่อปกสมุดหนังสือมา ซึ่งผู้ปกครองมองว่าการกระทำของครูคนดังกล่าวนั้นเกินกว่าเหตุ และพฤติกรรมที่ผู้ปกครองยอมรับไม่ได้ที่สุด คือ ครูมีพฤติกรรมพูดจาหยาบคาย ส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจารในไลน์ และขอมีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ด้วย

นางกัญญาพัชร แม่ของนักเรียน ชั้น ม.2 คนหนึ่ง บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้เรื่องว่าลูกสาวถูกครูกระทำแบบนี้ เพราะส่วนมากจะไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ จะกลับมาบ้านเป็นครั้งคราว จึงให้ลูกสาวอยู่กับยาย กระทั่งล่าสุดกลับมาเยี่ยมบ้านจึงได้ทราบข่าวจากญาติ และเพื่อนของลูกสาวเล่าให้ฟัง จึงไปเค้นถามจากปากของลูกสาวด้วยตัวเอง ซึ่งลูกสาวก็ยอมรับว่าถูกครูทำโทษใช้ไม้เรียวตีก้น 313 ครั้งจริง เนื่องจากลืมสมุดหนังสืออยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของพี่สาว และครูยังส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจารมาคุยทางไลน์ โดยลูกสาวบอกว่าครูมีพฤติกรรมแบบนี้มาเกือบปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกคนในครอบครัวเพราะกลัวครูจะกลั่นแกล้งหรือเอาเรื่อง จึงเล่าให้แค่เพื่อนที่สนิทฟัง

แต่ด้วยหัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้กับการกระทำของครู จึงได้นำหลักฐานเข้าร้องเรียน ผอ. เพื่อให้ลงโทษครูคนดังกล่าวถึงที่สุด ซึ่งจากการสอบถามจากผู้ปกครองหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกก็เคยถูกครูคนนี้ทำโทษเกินกว่าเหตุเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะกลัวจะถูกครูกลั่นแกล้ง

ด้านนายปฐพี มีบาง ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เบื้องต้นก็ได้รับเรื่องไว้พร้อมรับปากกับผู้ปกครองว่า จะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบหาข้อเท็จจริงตามที่ผู้ปกครองร้องเรียน พร้อมจะรายงานให้ทางต้นสังกัดทราบตามลำดับชั้น หากผลสอบพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบขั้นตอน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผ่านครูในโรงเรียน เพื่อขอสัมภาษณ์ครูเนิ้ม ที่ถูกกล่าวหาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ได้รับคำตอบว่าครูเนิ้ม ยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook