แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงบังคับขายตัว รับแขก 3 คนต่อวัน

แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงบังคับขายตัว รับแขก 3 คนต่อวัน

แม่ช็อก ลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงบังคับขายตัว รับแขก 3 คนต่อวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาเด็กสาว 15 ปี เข้าร้อง ปวีณา ช่วยเหลือลูกสาว ถูกอาเลี้ยงหลอกและบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน

น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) มารดาของ น.ส.ภัทร (นามสมมุติ) วัย 15 ปี พาลูกสาวเข้าร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือลูกสาว หลังทราบว่าลูกสาวถูก น.ส.บอน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็น อาเลี้ยง หลอกและบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน จนลูกสาวทนไม่ไหว นำเรื่องดังกล่าวบอกกับแม่

น.ส.แก้ว เล่าว่า ตนได้แยกทางกับสามี เมื่อตอนลูกสาวอายุประมาณ 5 ปี ต่อมาตนมีสามีใหม่ และพาลูกสาวมาอยู่ด้วยที่บ้านสามีใหม่ โดยตนมีบุตรกับสามีใหม่อีก 1 คน และช่วงประมาณต้นปี 2560 สามีใหม่ถูกจับยาเสพติด ตนจึงได้นำลูกสาวไปฝากไว้ให้อยู่กับย่าเลี้ยง ซึ่งเป็นแม่ของสามีใหม่ ที่ห้องเช่าย่าน อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วยดูแล เนื่องจากตนจะต้องเข้าทำงานเป็นกะเช้ากลางคืน โดยตนจะแวะไปเยี่ยมลูกทุกอาทิตย์

ต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 13 พ.ย. 2560 ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกตน ว่าถูก น.ส.บอน อาเลี้ยง หลอกบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน แล้ว บังคับให้รับแขกกว่า 3 คน ต่อวัน เมื่อได้ยินได้ฟังเรื่องราวตกใจและเสียใจมาก เพราะคิดว่าที่ตนได้นำลูกสาวไปให้อยู่กับย่าเลี้ยง แล้วปลอดภัยที่สุด

น.ส.ภัทร (นามสมมุติ) เล่าว่า ในครั้งแรกที่ประมาณเดือน พ.ค. 2560 น.ส.บอน บอกว่า ให้ช่วยทำงานหน่อยงานไม่หนัก เพื่อช่วยกันหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว เพียงไปเดินเที่ยวและนั่งกินข้าวกับแขกแล้วได้เงินเพียงเท่านั้น โดยพาไปส่งให้กับแขกตามสถานที่ต่างๆที่ ได้นัดเอาไว้

และในแต่ละครั้งจะได้ค่าตัว ครั้งละ 500-3,000 บาท เมื่อได้เงินมา น.ส.บอน จะเก็บทุกบาททุกสตางค์ หากไม่ยอมทำ ก็จะโกรธ ด่าทอ และทำร้ายทุบตีทำร้ายร่างกาย ทำให้กลัว ไม่กล้าปฏิเสธ และวันไหนที่มีแขกในวันธรรมดา ก็จะต้องหยุดเรียนเพื่อไปทำงาน

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) และน.ส.ภัทร (นามสมมุติ) ด้วยตนเอง จึงได้ประสาน พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. และ พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส รรท.ผบก.ป. จัดทีมมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อดำเนินการวางแผน จับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook