หนุ่มดับปริศนา นอนเสียบหูฟัง หน้าสำลักเศษอาหาร

หนุ่มดับปริศนา นอนเสียบหูฟัง หน้าสำลักเศษอาหาร

หนุ่มดับปริศนา นอนเสียบหูฟัง หน้าสำลักเศษอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาวฉันทิกา อายุ 21 ปี ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคนงานในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เส้นทางสวนเสือ-หนองค้อ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงข้างซ้ายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้อง โดยมีเศษอาหารที่สำลักออกมาเปรอะเปื้อนอยู่เต็มใบหน้า ทราบชื่อคือ นายวิทยา อายุ 27 ปี  ชาวจังหวัดศรีสะเกษ อาชีพขับรถส่งอุปกรณ์ก่อสร้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ตรวจสอบพบสายหูฟังพร้อมโทรศัพท์วางอยู่ข้างศีรษะของผู้เสียชีวิต แต่ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

นางสาวฉันทิกา ที่เข้ามาพบให้การว่า เมื่อเวลา 16.30 น. เห็นผู้เสียชีวิตยังไม่ออกมาจากห้องจึงได้เข้าไปเรียกเพื่อให้มากินข้าว แต่พอเข้าห้องไปเห็นใช้ผ้าห่มคลุมโปงนอนตะแคงข้างซ้ายอยู่จึงได้เรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้ไปเขย่าตัวก็พบว่าตัวแข็ง

ตนได้เรียกพ่อมาดูคิดว่าอาจจะป่วย พร้อมกับเปิดไฟแล้วเปิดผ้าห่มที่คลุมอยู่ออกจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยมีหูฟังเสียบอยู่ที่หูพร้อมกับโทรศัพท์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไม่นานวางอยู่ด้านข้าง และมีเศษอาหารที่สำลักออกมาเลอะอยู่ที่หน้า จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางหน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดก่อนให้ญาติมาติดต่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook