“สตาร์เวิลด์” ประเดิมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/850/4254738/thumbnailfoxlife_sanook_700x.jpg“สตาร์เวิลด์” ประเดิมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์”

    “สตาร์เวิลด์” ประเดิมโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์”

    2017-11-15T13:44:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ช่อง “สตาร์เวิลด์” ภายใต้ฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย (FOX Networks Group Asia) หรือ (FNGA) พร้อมปรับโฉมใหม่เป็น “FOX Life” หรือ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ตามกลยุทธ์การปรับภาพลักษณ์ให้กลายเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างสมบูรณ์ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ชื่อใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สโลแกนใหม่ และโลโก้ใหม่อีกด้วย เพื่อส่งมอบนวัตกรรมและความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมรายการหลากหลายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ชมทุกท่าน

         นับตั้งแต่ฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชียเปิดตัวช่อง “สตาร์เวิลด์” ครั้งแรกเมื่อปี 1995 มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอความบันเทิงระดับสุดยอดให้กับผู้ชมมาโดยตลอด ด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ อาทิ ละครระดับพรีเมียม รายการคอมเมดี้ รายการเรียลลิตี้โชว์ และรายการประกวดระดับโลก หรือรายการสุดตื่นเต้นเร้าใจอีกมากที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพครบรส

         การรีแบรนด์ “สตาร์เวิลด์” เป็น “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ภายใต้ค่ายฟ็อกซ์ฯ เป็นการนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ประกอบไปด้วยซีรีส์เรื่องดังจากอเมริกาและรายการคอมเมดี้ อาทิ Empire, New Girl และ Grey’s Anatomy รวมถึงรายการวาไรตี้ อาทิ Asia’s Next Top Model และ Bolt of Talent นอกจากนั้นยังมีรายการประกวดชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากอเมริกา อาทิ The Emmy Awards และรายการดังอย่าง Masterchef US สิ่งเหล่านี้ถือเป็นกลยุทธ์สำหรับการรีแบรนด์ และที่พิเศษมากกว่านั้นคือการปรับเปลี่ยนดีไซน์กราฟฟิก พร้อมทั้งเพิ่มเติมความตื่นเต้นผ่านสื่อดิจิทัลในทุกรายการอีกด้วย ที่สำคัญยังมีสโลแกนประจำช่องใหม่อย่าง “Turn On” เพื่อดึงดูดใจผู้ชม และนี่ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญ สำหรับช่องทีวีระดับพรีเมียมจาก “สตาร์เวิลด์” ที่ทุกคนคุ้นเคยมาเป็น “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” แบรนด์ระดับโลก

         สำหรับการรีแบรนด์ครั้งนี้ มาพร้อมสโลแกนใหม่ “Turn On” ของช่อง “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” จะทำการเปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดียในระดับภูมิภาค รวมทั้งออกโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัลและจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับช่อง “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” ให้มากที่สุด

         ทางด้าน มร.ดีน ดีเซียส รองประธานคอนเทนต์ บันเทิง และการสื่อสาร ของฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย กล่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า “เราประกอบธุรกิจอยู่ในแวดวงที่มีการแข่งขันสูงมาก จึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปรับเปลี่ยนเนื้อหาด้านความบันเทิง พร้อมกับพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ก้าวทันความต้องการของผู้ชม การปรับโฉมเป็น “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” จะเสริมความแข็งแกร่งให้ ฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย รวมทั้งปูทางให้ช่องสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ท่ามกลางสถานการณ์แวดวงสื่อที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา โดยเรามองว่าจุดแข็งคือ เนื้อหาที่เข้มข้น ครบรส ซึ่งเราได้เตรียมไว้ให้ผู้ชมตลอดปีหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยภารกิจหลักของเรา คือ การสร้างความเชื่อมั่นว่าเนื้อหาที่เผยแพร่ผ่าน “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” จะมีความเชื่อมโยงกับภาพลักษณ์ของช่อง ในฐานะแบรนด์ระดับโลก เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมได้เห็นถึงมุมมองในการนำเสนอแบบใหม่ เพื่อให้ “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” กลายเป็นช่องที่มอบความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ”

         ผู้ชมสามารถรับช่องฟ็อกซ์ ไลฟ์ (FOX Life) ได้ทาง AIS Playbox, TOTiptv หมายเลข 201 และ Good TV หมายเลข 51

    เกี่ยวกับฟ็อกซ์ ไลฟ์

         “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” เดิมเป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ “สตาร์เวิลด์” โดยเป็นส่วนหนึ่งของฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชียและถือเป็นช่องบันเทิงระดับแนวหน้าของเอเชีย ประกอบไปด้วย ละครระดับพรีเมียม รายการคอมเมดี้ รายการเรียลลิตี้โชว์ และรายการประกวดระดับโลก หรือรายการสุดตื่นเต้นเร้าใจ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพครบรส โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ชมทุกเพศทุกวัยทั่วเอเชีย ซึ่งปัจจุบัน “ฟ็อกซ์ ไลฟ์” สามารถเข้าถึงผู้ชมราว 98 ล้านครัวเรือน ใน 15 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ บรูไน กัมพูชา ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเก๊า มาเลเซีย มัลดีฟส์ เมียนมาร์ ปาปัวนิวกินี ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม

     

    [Advertorial]