แม่แทบช็อก ได้ยินเสียงดังตี 3 พอเช้าเจอศพลูกชายยิงตัวตาย

แม่แทบช็อก ได้ยินเสียงดังตี 3 พอเช้าเจอศพลูกชายยิงตัวตาย

แม่แทบช็อก ได้ยินเสียงดังตี 3 พอเช้าเจอศพลูกชายยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 บ้านบึงวิชัย ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ชั้นล่างเป็นห้องนอน บริเวณประตูหน้าบานเลื่อน อลูมิเนียมพบร่างชายไทยนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมอยู่กองเลือด สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเขียว

 ใกล้กันพบปืนสั้นตกอยู่ตรงหน้าผู้ตาย ต่อมาทราบชื่อคือ นายวัชรินทร์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบร่างผู้ตายพบว่า รอยกระสุนถูกยังเข้าทางปากออกขมับด้านซ้าย 1 นัด จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถาม นางหนูพิน แม่ผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่า ปกติลูกชายจะอยู่คนเดียวไม่มีลูกมีภรรยา ทุกวันก็จะอยู่บ้านช่วยแม่ทำงานบ้าน ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายมีอาการเงียบไม่ค่อยพูดจากับใคร และช่วงค่ำก็พากันกินข้าวจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอนโดยตนได้นอนอยู่ห้องนอนชั้นสอง ส่วนลูกชายได้นอนอยู่ห้องชั้นล่าง ในช่วงเวลา 03.00 น. ตนก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่ห้องนอนชั้นล่างแต่คิดว่าลูกชายคงทำอะไรตกหล่นจึงเกิดเสียงนั้น

จากนั้นก็ได้เข้านอนต่อจนถึงช่วงเช้า ตนจึงได้เรียกลูกชายเพื่อมาทานข้าวเช้าแต่ลูกชายก็ไม่ได้ออกมาและไม่ได้ยินเสียงลูก ก็ได้เดินไปดูในห้อง ถึงกับแทบช็อกเมื่อพบลูกชายใช้ปืนยิงตัวตายนอนจมอยู่กองเลือด ด้วยความตกใจจึงร้องให้คนในบ้านมาช่วยและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ลูกชายก็ได้เสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

ซึ่งตนไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้ เพราะลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใครภายในหมู่บ้านก็มีแต่คนรักใคร่ ส่วนสาเหตุการยิงตัวตายของลูกชายในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดความเครียดจากโรคประจำตัว หากมีปัญหาก็จะไม่บอกใครและจะเก็บเอามาคิดคนเดียวทำให้ก่อเหตุไม่คาดคิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำร่างของผู้ตายให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook