คำสารภาพ ผัวฆ่ารัดคอเมีย ลูก 4 คนร้องไห้ดูพ่อทำแผนฯ

คำสารภาพ ผัวฆ่ารัดคอเมีย ลูก 4 คนร้องไห้ดูพ่อทำแผนฯ

คำสารภาพ ผัวฆ่ารัดคอเมีย ลูก 4 คนร้องไห้ดูพ่อทำแผนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางจันทร์เพ็ญ อายุ 32 ปี ถูกสามีฆ่ารัดคอเสียชีวิตที่บ้านพัก หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ย.) ซึ่งล่าสุดตำรวจได้จับกุมตัวสามีคือ นายปรีชา อายุ 35 ปี ได้แล้ว

ล่าสุด (16 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายปรีชา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่บ้านเกิดเหตุ โดยนายปรีชาได้ยอมที่จะแสดงขั้นตอนขณะก่อเหตุฆ่ารัดคอนางจันทร์เพ็ญ ภายในห้องนอน

นายปรีชา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่จะบานปลายผลักร่างนางจันทร์เพ็ญ ให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็ขึ้นคร่อมร่างแล้วใช้ผ้าขาวม้ามารัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นนายปรีชาได้ออกจากห้อง แล้วทำการล็อคประตูด้วยโซ่คล้องด้วยกุญแจ ให้ศพนางจันทร์เพ็ญอยู่ด้านใน ก่อนจะไปขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ข้างบ้านขับหลบหนีก่อนถูกจับกุม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีนางหนูพร้อม อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายปรีชา พร้อมลูกๆ อีก 4 คน ของนายปรีชากับนางจันทร์เพ็ญ ร้องไห้ตลอดเวลา ท่ามกลางความโศกเศร้าของชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก และหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้ว ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายปรีชาไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน

นายปรีชา ได้กล่าวขณะทำแผนว่า แม้ตนเองจะผลักนางจันทร์เพ็ญจนคว่ำหน้า แล้วขึ้นคร่อมเอาผ้าขาวม้ารัดคอ ก็ยังถูกนางจันทร์เพ็ญด่าอย่างรุนแรงตลอดเวลา ทำให้โมโหจนลืมตัวก่อนจะพลั้งมือรัดจนแน่น จนนางจันทร์เพ็ญเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ ลูกทั้ง 4 คน ซึ่งต้องกำพร้าแม่ และพ่อติดคุก จึงต้องอยู่ในความดูแลของย่าที่มีฐานะทางบ้านลำบาก ทางตำรวจจึงรู้สึกสงสารและได้มอบเงินให้นางหนูพร้อมจำนวนหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook