วุ้นเส้น เปิดหมดใจ หลัง ชาคริต แต่งงานรอบ 2

วุ้นเส้น เปิดหมดใจ หลัง ชาคริต แต่งงานรอบ 2

วุ้นเส้น เปิดหมดใจ หลัง ชาคริต แต่งงานรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัว "SEWA" น้ำตบโสม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ตัวเอง สำหรับนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" หลังจากที่อดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับ "แอน ภัททิรา" สาวเก่งนอกวงการ พร้อมประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

ซึ่งงานนี้นอกจาก วุ้นเส้น วิริฒิพา จะออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตัวเธอเองก็รู้สึกยินดีและดีใจกับอดีตคนเคยรักแล้วนั้นๆ เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้ขอให้ทุกคนโฟกัสที่ครอบครัวอีกฝ่ายดีกว่า เพราะเรื่องระหว่างเธอกับหนุ่มชาคริตนั้นได้จบไปนานแล้ว...

เซอร์ไพรส์ได้รับดอกกุหลาบแดงช่อใหญ่ไม่ระบุชื่อคนส่ง ?

"ใครก็ไม่รู้ ตกใจเหมือนกันตอนที่เห็นว่ามีคนส่งมา ต้องขอเช็คโทรศัพท์ก่อนว่าจากใคร แต่อาจจะไม่มีก็ได้ ขอบคุณคนที่ส่งมาด้วยนะคะ (หัวเราะ) อาจจะไม่ใช่คนที่คุณคิดก็ได้นะ เพราะวุ้นเองยังไม่คิดเลยว่าเป็นใคร ไม่รู้จริงๆ ไม่แน่ใจเลย ขอไปดูก่อนนะคะว่าเป็นใครแล้วจะมาอัพเดท (ยิ้ม)"

ชาคริต เข้าพิธีแต่งงาน แอน ภัททิรา พร้อมประกาศมีลูก ?

"ตอนรู้ข่าวก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มากกว่าค่ะ เพราะวุ้นไม่รู้อะไรเลย รู้ทุกอย่างพร้อมๆ กับทุกคน แต่วุ้นก็ยินดีกับเขานะคะ เห็นเขาแฮปปี้เราเองก็มีความสุข (ยิ้ม) จริงๆ วุ้นก็ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับเขาแล้วเหมือนกัน ทางเขาก็ตอบกลับมาว่า "ขอบคุณ" ไม่ได้มีอะไรค่ะ คือเราก็ยังพูดคุยกันได้ปกติ แต่อย่างที่วุ้นเคยบอกไว้ "หากวุ้นรู้ว่าเขามีความรัก วุ้นก็อยากจะให้เกียรติเขา ให้เกียรติผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วย เราเองก็คงไม่กล้าที่จะคุยบ่อยเพื่อให้ใครเกิดความไม่สบายใจ แต่หากมีเหตุจำเป็นหรือธุระจริงๆ ค่อยคุยก็ได้" ซึ่งตอนนี้วุ้นขอแสดงความยินดีกับเขาด้วยค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่หลายคนมองประเด็นเรื่องช่วงเวลา อันนี้วุ้นไม่รู้จริงๆ นะคะว่าเขาเริ่มอะไรยังไง แต่มันไม่น่าใช่หรอกค่ะ และสำหรับเรื่องลูกที่คนตีความไปว่าเราเลิกกันเพราะวุ้นไม่ยอมมีลูก คือไม่ใช่เลย เพราะเรื่องทั้งหมดเราสองคนรู้ดีที่สุดว่ามันจบเพราะอะไร แต่ ณ ตอนนี้เวลานี้เขามีความสุขวุ้นเองก็แฮปปี้กับเขา สิ่งดีๆ ที่มีความสุขเราก็ขอจดจำเอาไว้ดีกว่าค่ะ และอีกอย่างวุ้นอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ชีวิตครอบครัวเขาดีกว่า เพราะสำหรับวุ้นเองก็มันน่าจะนานแล้วที่เป็นเขากับเรา"

"ความรักของวุ้นตอนนี้ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่วุ้นขอใช้เวลาดูนานๆ ดีกว่าค่ะ ขอให้แน่ใจก่อน ยิ่งถ้าจะแต่งงานรอบสองคงยิ่งต้องใช้เวลานานมากๆ วุ้นไม่ได้ปิดกั้นเรื่องแต่งงานนะคะ ขอแค่เจอคนนั้นก่อนดีกว่าเราถึงจะตอบได้ แต่เอาจริงๆ วุ้นยังไม่ได้คิดเลยนะว่าอนาคตจะต้องเป็นยังไง วุ้นขอมองวันนี้ทำตามหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า"

ถูกจับตามอง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ?

"จริงๆ ก็มีเพื่อนหลายคนนะคะที่มาไม่ได้ด้วยภารกิจอะไรหลายๆ อย่าง แต่ถามว่าชวนไหม คือยังไม่ได้คุยกันเลย แต่เราขอไม่พูดถึงเขาดีกว่า เพราะวุ้นอยากให้มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนจริงๆ (ยิ้ม) สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นไหม เอ่อ...วุ้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะวุ้นเองก็วุ่นอยู่กับงานกับธุรกิจของตัวเอง บวกกับวุ้นก็ทราบแล้วว่าความสุขของวุ้น ณ เวลานี้คืออะไร ดังนั้นวุ้นขอโฟกัสกับสิ่งที่ทำให้เราแฮปปี้สบายใจดีกว่า"

"ถามว่าวุ้นปล่อยวางกับสเตตัสเพื่อนไหม คือวุ้นเป็นคนที่พยายามคิดอะไรให้มันดีไว้ก่อนมากกว่า ถึงแม้ข้างในวุ้นอาจจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แต่เราก็ต้องพยายามทำให้ตัวเองมีแรงมีพลังในการทำงานให้ได้มากที่สุด"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น เปิดหมดใจ หลัง ชาคริต แต่งงานรอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook