หนุ่มฉุน แฟนกะเทยรบเร้าขอมีเซ็กส์ กระทืบตายคาบ้านเช่า

หนุ่มฉุน แฟนกะเทยรบเร้าขอมีเซ็กส์ กระทืบตายคาบ้านเช่า

หนุ่มฉุน แฟนกะเทยรบเร้าขอมีเซ็กส์ กระทืบตายคาบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) สภ.จอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำตัว นายเกรียงไกร อายุ 25 ปี ไปสอบสวนก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา  

เมื่อกลางดึกวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในบ้านเช่า หมู่ 14 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง เมื่อไปตรวจสอบก็พบศพ นายนพพร อายุ 34 ปี สาวประเภทสอง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดบ้านเช่า สภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณคิ้วขวา และลำตัวบริเวณซี่โครงมีรอยฟกซ้ำ

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับเพื่อนชายคนสนิท จนกระทั่งในช่วงเย็นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน จากนั้นเสียงหายไป กระทั่งมีคนมาพบศพนายนพพรเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

ต่อมาชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย ก็พบว่าผู้ต้องสงสัยในคดีนี้น่าจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ จึงออกติดตามจับกุมตัวได้ขณะกำลังเดินทางหลบหนีไปในพื้นที่อำเภอฮอด

หลังถูกจับนายเกรียงไกรซึ่งทำงานรับจ้างก่อสร้าง รับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุนายจ้างได้จัดเลี้ยงสุรา เมื่อดื่มกินจนเมา ช่วงดึกจึงชวนกันกลับที่พัก เมื่อมาถึงบ้านนายนพพรพยายามรบเร้าขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตัวเองปฏิเสธไปเพราะอ่อนเพลียและง่วงนอนจึงไม่มีอารมณ์ แต่นายนพพรไม่ยอมจึงมีปากเสียงกัน

จนตัวเองบันดาลโทสะใช้เท้าเตะบริเวณชายโครงไปหนึ่งครั้ง จนนายนพพรตกบันไดศีรษะฟาดกับพื้นด้านล่าง จากนั้นนายนพพรได้ลุกขึ้นมานั่งอาเจียนก่อนจะล้มตัวลงไปนอน ตนเองเข้าใจว่านายนพพรคงจะอาเจียนเพราะเมาสุราจึงไม่สนใจ ก่อนจะหนีกลับไปบ้านที่อำเภอฮอด จนถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวเพราะนายนพพรเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook