หนีคดี 15 วัน ผัวหึงโหดฆ่าเมียจนมุม หวังตายหนีตำรวจ

หนีคดี 15 วัน ผัวหึงโหดฆ่าเมียจนมุม หวังตายหนีตำรวจ

หนีคดี 15 วัน ผัวหึงโหดฆ่าเมียจนมุม หวังตายหนีตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหดแทงเมีย 8 แผลดับสยอง หนีจนมุม พบกบดานกระท่อมกลางทุ่งนาถึง 15 วัน ชาวบ้านชี้เบาะแสจับกุม ขณะพยามกินยาฆ่าตัวตาย ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล

จากกรณี นายเรืองฤทธิ์ อายุ 34 ปี รือโทน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงภรรยา น.ส.ศรีสุดา อายุ 34 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เสียชีวิต บนถนนในหมู่บ้านของผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก่อน หลบหนีกบดานเขตพื้นที่ ต.หนองสรวง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่พยามกดดันไล่ล่าแต่ยังหนีรอดไปได้

ความคืบหน้าที่เกี่ยวกับคดีดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันนี้ (18 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายเรืองฤทธิ์ ได้แล้ว อยู่ในสภาพอิดโรย ภายในกระท่อมแห่งหนึ่งในเขตบ้านหนองบัวใหญ่ ต.หนองสรวง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งห่างจากกระท่อมที่เคยมีเบาะแสและเจ้าหน้าที่เข้าตรวจคันเมื่อครั้งก่อนประมาณ 500 เมตร จึงประสาน พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.โนนไทย ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย เดินทางมารับตัว

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท. พิสิษฎ์ ศิตจตุพงศ์ สว.สส.สภ.โนนไทย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.โนนไทย เดินทางไปรับตัว พบว่า ผู้ต้องหามีอาการอ่อนแรง สอบถามเบื้องต้นให้การว่ากินยาฆ่าหญ้าเข้าไปเมื่อวานนี้ เพื่อที่จะฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ทันเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตัวก่อน จากนั้นจึงนำตัวส่งตรวจร่างกายที่ รพ.โนนไทย เพื่อให้การรักษาพยาบาล พร้อมส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันป้องกันการหลบหนี

พ.ต.ท.พิสิษฎ์ ศิตจตุพงศ์ สว.สส.สภ.โนนไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่กดดันจนไม่มีการเคลื่อนไหวจึงถอนกำลังออกบางส่วน ปล่อยให้ตำรวจพื้นที่เฝ้าระวังตามจุด จนมีคนโทรมาแจ้งเบาะแสว่าพบผู้ต้องหาอาศัยอยู่กระท่อมดังกล่าวจึงเข้าจับกุมตัวได้

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาบอกว่าพยายามกินยาฆ่าหญ้าชนิดหนึ่งเข้าไปเพื่อฆ่าตัวตาย และยังมีญาติให้ข้อมูลว่า หากภายใน 3 วันไม่เสียชีวิตจะเข้ามอบตัว จึงเชื่อได้ว่า ผู้ต้องหาอาจจะฆ่าตัวตายจึงต้องนำตัวมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหากพบว่าร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอันตรายก็จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หาพบว่ามียาพิษตกค้างก็อาจจะต้องให้ทำการรักษาตัวก่อนจนอาการดีขึ้นก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook