วุ้นเส้น ไม่มีปัญหา จั๊กจั่น มีรายชื่อร่วมงานแต่ไร้เงาอีกฝ่าย

วุ้นเส้น ไม่มีปัญหา จั๊กจั่น มีรายชื่อร่วมงานแต่ไร้เงาอีกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายชื่อออกงานร่วมกัน แต่กับไร้เงานางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า งานนี้ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” จึงออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ค่อนข้างรักกันด้วยซ้ำ แต่ที่อีกฝ่ายไม่มาอาจเพราะติดงาน

เห็นว่าไปทำบุญมา ?
“ใช่ค่ะ ไปฮ่องกงมา ก็ไปขอเงิน ของานเรื่องส่วนตัวก็ขอด้วยค่ะ ไปกับแป้ง อาจิรา แล้วก็ไปกับแก๊งที่เรียนด้วยกัน จะมีไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ขอเรื่องชีวิตส่วนตัวนิดนึง แล้วก็ไปไหว้ที่วัดกังหัน เรื่องธุรกิจ

ทริปทำบุญประจำปีรึเปล่า ?
“ทริปนี้ต้องไปอยู่แล้ว ส่วนทริปทำบุญประจำปีต้องทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว อาจจะไปพม่า หรือว่าไปทางเหนือด้วย”

ตอนนี้พุ่งเป้าไปเรื่องงานกับธุรกิจเป็นหลัก ?
“ใช่ค่ะ การไปทำบุญก็สบายใจนะ แต่ก็อยู่ที่เราด้วยแหละ บางทีเราก็แค่สบายใจ เป็นพระที่เราศรัทธามากกว่า แต่ทุกอย่างก็ต้องทำจากน้ำพักน้ำแรงของเรา ครั้งนี้เราเน้นธุรกิจจริงจังมาก”

ฟีตแบคธุรกิจเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก ช่วยกันสนับสนุนเซวาเยอะมาก ส่วนหลังจากนี้ในเรื่องมาร์เก็ตติ้งเราก็แน่น คุณภาพเรารับประกันอยู่แล้ว”

ขอพรความรักไหม ?
“ถ้ามีความรักเราก็ไม่กล้าขอกับเทพเนอะ ก็ไม่รู้จะมารูปแบบไหน ก็ให้เป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ ค่อยว่ากัน ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาไหม ก็ไม่มีเลยค่ะ ชิวมาก”

ยังไม่เปิดหรือเปล่า ?
“เรื่อยๆ นะคะ ถ้าเรามั่นใจถึงบอก แต่ถ้าไม่มั่นใจก็ขอช้าๆ เรื่อยๆ ดีกว่า”

มีงานละครไหม ?
“ปีหน้ามีค่ะ ส่วนที่เห็นในงานอีเว้นทบ่อยๆ ก็เป็นงานอีเว้นท์ ที่มาด้วยใจค่ะ งานตัวเองบ้าง งานเพื่อนบ้าง ส่วนงานละคร ก็คงเป็นบทใหม่ๆ ที่ไม่เคยเล่นบ้าง”

ปลายปีไปเที่ยวไหน ?
“ก็จะไปญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนค่ะ ถามว่ามีหนุ่มๆ ไหม เดี๋ยวไปถามก่อนว่ามีเพศไหนไปบ้าง คือทริปนี้แพลนกันมานานแล้ว ก็ดูว่ามีใครไปบ้าง”

งานนี้เห็นแจ้งว่ามีจั๊กจั่นมาด้วยทราบไหม ?
“ไม่ทราบค่ะ แต่กับจั่นเราอยู่ในแก๊งใกล้ๆ กันอยู่แล้ว ก็คิดว่าจะเจอตอนแรก แต่เขาน่าจะติดงาน ซึ่งเราไม่มีปัญหากัน น้องกับวุ้นค่อนข้างรักกันด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหากันค่ะ”

ตกลงช่อดอกไม้ที่ได้รับในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตัวเองใครให้ ?
“ได้หลายช่อค่ะ คนมางานเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้ ขอบคุณที่สนับสนุนเรา วุ้นว่าช่อนั้นก็น่าจะเป็นของเพื่อนๆ พี่ๆ มากกว่าค่ะ ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดหรอก”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วุ้นเส้น ไม่มีปัญหา จั๊กจั่น มีรายชื่อร่วมงานแต่ไร้เงาอีกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook