พิษรักวัยดึก คุณปู่ระแวงย่าไม่รัก จ้วงแทงรอบตัว 19 แผล

พิษรักวัยดึก คุณปู่ระแวงย่าไม่รัก จ้วงแทงรอบตัว 19 แผล

พิษรักวัยดึก คุณปู่ระแวงย่าไม่รัก จ้วงแทงรอบตัว 19 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู่วัยดึกหวาดระแวง กลัวคุณย่าปันใจให้ชายอื่น ทะเลาะหนักหน่วงก่อนชักมีดกระหน่ำแทงรอบกาย 19 แผล เลือดอาบออกมาขอความช่วยเหลือ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ตำรวจคาดผลจากโรคซึมเศร้า

เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ ร้อยเวร สภ.นาโยง รับแจ้งมีเหตุสามีแทงภรรยาที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านคลองลำปริง ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ นางบุญเรือน อายุ 73 ปี ได้บาดเจ็บสาหัส ญาติและชาวบ้านได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายประเวศ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางบุญเรือน ได้เกิดการโต้เถียงกันก่อนเกิดเหตุ นายประเวศที่มีภาวะเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการหวาดระแวง เข้าใจว่าภรรยาไปพูดคุยกับผู้ชายคนอื่น เมื่อทะเลาะกันทำให้โมโหจัดและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงก่อเหตุใช้มีดแทงกระหน่ำแทงภรรยารอบตัว จำนวน 19 แผล

หลังเกิดเหตุ นางบุญเรือน ได้เดินออกมาขอความช่วยเหลือจากญาติที่อยู่บ้านใกล้เคียงกัน สภาพเลือดอาบไปทั้งตัว ญาติและเพื่อนบ้านรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน กระทั่งนางบุญเรือนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะเกิดเหตุที่บ้านดังกล่าวมีเพียงสองสามีภรรยาอยู่บ้านด้วยกัน ลูกๆ ที่อาศัยในบ้านหลังนี้ด้วยต่างออกไปทำงาน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายประเวศมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวง หูไม่ค่อยได้ยิน ทำให้เข้าใจในตัวภรรยาผิดๆ กลายเป็นเหตุน่าเศร้าครั้งนี้ หลังก่อเหตุ นายประเวศ ได้ถูกจับกุมตัวและให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.นาโยง เพื่อดำเนินคดี ส่วนนางบุญเรือนทางญาติได้นำศพไปทำประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook