สิ้นเสียง “อย่าทำน้า” หนุ่มกระหน่ำยิงสมาชิกอบต.ดับคู่สามี

สิ้นเสียง “อย่าทำน้า” หนุ่มกระหน่ำยิงสมาชิกอบต.ดับคู่สามี

สิ้นเสียง “อย่าทำน้า” หนุ่มกระหน่ำยิงสมาชิกอบต.ดับคู่สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. สภ.ดงเจริญ จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บริเวณ บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 11 ตำบลวังงิ้ว อำเภอดงเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพ นางเรียม อายุ 47 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังงิ้ว ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัว 5 นัด และห่างออกไปพบศพ นายสมชาย สามีของนางเรียม ถูกยิงที่ลำตัวอีก 1 นัด ญาตินำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายเฉลิม พี่ชายผู้ตาย ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุ นายวัฒนา อายุ 33 ปี  ผู้ก่อเหตุมาพูดคุยกับผู้ตาย โดยมีการโต้เถียงกันเสียงดัง ผู้ตายพยายามร้องบอกว่า  “น้อย อย่าทำน้า” สิ้นเสียงของผู้ตาย คนร้ายก็ใช้ปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต และหลบหนีไปพร้อมด้วยจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขตท.840 พิจิตร ตนเองจึงมาดูเห็นทั้ง 2 คน ถูกยิงนอนอยู่กับพื้นบ้าน

ด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย มวลนารา รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า จากการสอบสวน ทราบว่า นายวัฒนา ผู้ก่อเหตุ ได้มาหานางเรียมซึ่งเป็นสมาชิกอบต.วังงิ้ว เพื่อขอให้ไปรับรองความประพฤติ เพื่อจะขอใบอนุญาตทำใบพกพาทะเบียนปืนจากอำเภอดงเจริญ ปรากฏว่านางเรียมไม่ยอมรับรองความประพฤติให้ เนื่องจากนายวัฒนามีประวัติไม่ดี จึงโต้เถียงกัน

จากนั้นนายวัฒนาโมโห จึงได้ใช้ปืนขนาด.38 ที่นำติดตัวมาด้วย จ่อยิงไปที่นางเรียมที่บริเวณลำตัว จำนวน  5 นัด จนล้มลงเสียชีวิต และหันไปยิงนายสมชาย 1 นัด ที่บริเวณลำตัวจนเสียชีวิต เมื่อเห็นว่าทั้ง 2 เสียชีวิตแล้ว นายวัฒนาได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายหนีออกไปต่างจังหวัดใกล้เคียง โดยประสานไปยังตำรวจจังหวัดรอบข้าง น่าจะใช้เวลา 2-3 วัน จึงจะสามารถจับคนร้ายได้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook