ด็อจ เปิดใจหลังมีข่าวเป็นมือที่สาม ทำ แตงโม แต๊งค์ สัมพันธ์สั่นคลอน

ด็อจ เปิดใจหลังมีข่าวเป็นมือที่สาม ทำ แตงโม แต๊งค์ สัมพันธ์สั่นคลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ภาพจากอินสตาแกรมของสาว "แตงโม นิดา" เป็นที่ฮือฮา เมื่อเจ้าตัวลงรูปกอดคออดีตแฟนคนแรกของแตงโมในวงการ "ด็อจ พันธุ์ธวัช" หรือรู้จักกันดีในชื่อ "ด็อจ บีมิกซ์" พร้อมเขียนแคปชั่นหวาน งานนี้ หลายคนเลยจับโยงไปว่า ทั้งคู่อาจจะกลับมารีเทิร์นก็ได้ เมื่อไปดูในอินสตาแกรมของ "แต๊งค์ พงศกร" เจ้าตัวก็ได้โพสต์เหมือนโกรธมาก

ล่าสุด ด็อจ ได้มานั่งเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี บุ๋ม ปนัดดา, เบนซ์ พรชิตา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

ในอดีตครั้งนั้น ตอนที่ภาพเรานอนกอดแตงโมบนเตียงมันหลุดออกมา เลิกกันเลยมั้ย? “ไม่ครับ ใช้เวลาประมาณร่วมๆ ปีเหมือนกัน สาเหตุที่เลิกเราพูดไม่ได้หรอกว่ามันเรื่องอะไร เพราะมันมีรายละเอียดเยอะมาก และมันนานแล้วด้วย แต่ไม่เกี่ยวกับภาพที่หลุดนะครับ ที่เราเลิกกันมันไม่เกี่ยวกับภาพหลุดนะครับ ด็อจว่าการที่เราเลิกกัน หลายครั้งมันไม่ใช่หมดรัก แต่มันมีเหตุผลมากมายที่เราไม่สามารถทุ่มเทให้กับรักครั้งนั้นได้เต็มที่ เพราะฉะนั้นจำเอาไว้เลยว่า ไม่ว่ามันจะจบยังไง มันสวยงามเสมอ”

รีเทิร์นกับ แตงโม นิดา จริงมั้ย? “เราไม่ได้คุยกันมา 10 ปีแล้ว และทางทีมงานเรามันไม่ได้มีการสร้างกระแสแต่อย่างใด มันมีการคุยกันมาเพื่อทำเพลงใหม่ ชื่อมันก็บอกว่า ฉันมันแค่แฟนเก่า ทุกคนก็ลงความเห็นว่า เป็นใครไม่ได้แล้วนอกจากเค้าคนนั้น”

เลยทำให้มีการโยงไปถึง แต๊งค์ พงศกร? “ส่วนตัวแล้ว ด็อจไม่รู้จักคุณแต๊งค์เป็นการส่วนตัว แต่ในสมัยก่อนเคยได้เจอกันบ้างแต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เราเคยได้ยินว่าเค้าเคยคบกัน แต่ไม่รู้ว่าเค้ามีข่าวจะกลับมารีเทิร์น”

หลังจากเกิดเรื่อง ได้โทรเคลียร์กับแต๊งค์มั้ย?  “ไม่ได้โทรครับ แต่กับแตงโม บอกเลยว่าเราไม่เคยแอดไลน์กันเป็นส่วนตัว แต่เราจะคุยกันในกลุ่มทีมงานที่มีเค้าอยู่ด้วย”

มีแฟนรึเปล่า? “ไม่มีครับ ตอนนี้ว่าง โสด”

เวลาแฟนเก่ามาเจอกัน รู้สึกเขินๆ มั้ย?  “ครั้งแรกเลยนะครับที่เห็นหน้ากัน ด็อจทักเค้า เค้าก็เขินๆ แต่ก็ไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว เจอกันอีกทีคือตอนหน้างานแล้ว”

อยากจะบอกอะไรกับแต๊งค์?  “ขอโทษแทนทีมงานด้วยครับ เพราะว่าตรงนี้มันเป็นงาน ด้วยเราทำงานกันเป็นทีม ต้องขอโทษด้วยครับที่ทำให้ไม่สบายใจครับ”

สรุปแล้วจะมีรีเทิร์นมั้ย? “คือในกลุ่มไลน์ ก็มีเพื่อนเค้าเอาเบอร์เรามาลงทั้งคู่ แต่ก็ไม่ได้มีการคุยส่วนตัว และเค้าก็มายินดีทำงานให้เรา มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า ต้องขอขอบคุณโมตรงนี้ด้วยครับที่กลับมาเล่นให้เรา เป็นเพื่อนกันดีกว่า สัมพันธ์มันยาวนานครับ”

ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ด็อจ เปิดใจหลังมีข่าวเป็นมือที่สาม ทำ แตงโม แต๊งค์ สัมพันธ์สั่นคลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook