นาทีระทึกขวัญ 3 โจรควงปืนปล้นร้านทองกลางห้างชลบุรี

นาทีระทึกขวัญ 3 โจรควงปืนปล้นร้านทองกลางห้างชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า บุกปล้นร้านทองกลางห้างโลตัสชลบุรี ไม่เกรงกลัวแม้มีผู้คนพลุกพล่าน ฉวยกวาดทองไปหนักกว่า 500 บาท

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้รับแจ้ง มีเหตุคนร้าย 3 คนสวมชุดดำควงปืนบุกปล้นร้านทองตั้งอยู่ภายในห้าง หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเสม็ด สืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านทองตำหนักทอง 5 ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสชลบุรี พบพนักงานทั้งชายหญิงอยู่ในอาการตกใจ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 3 คน สวมชุดดำทั้งชุด ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะชักอาวุธปืนที่เตรียมมาขึ้นขู่

จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็กระโดดเข้ามาในร้านทำการกวาดแผงทองคำที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5 บาท และ 10 บาทไป รวมน้ำหนักทองทั้งสิ้น 535 บาท ใส่ถุงดำที่เตรียมมาก่อนชักปืนยิงขู่จำนวน 1 นัด และวิ่งออกจากร้านไปขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันหลบหนีไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

จากการสอบถามผู้ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างที่นั่งอยู่ตรงประตูทางเข้าออกด้านข้างห้าง ซึ่งเป็นทางเข้าร้านทองและธนาคาร ได้สังเกตเห็นมีชาย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว 2 คัน มาจอดบริเวณข้างทางเข้า ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะวิ่งเข้าไปที่ร้านทองอย่างรวดเร็ว

ตนเริ่มเห็นผิดสังเกต แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เมื่อได้ยินเสียงปืนก็ยิ่งตกใจ คิดว่าร้านทองถูกปล้นแน่ๆ จึงรีบนั่งหมอบลงเนื่องจากกลัวเป็นอันตราย หลังเกิดเหตุชายทั้ง 3 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป โดยมีถุงดำที่ใส่ทองไปด้วย

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจเพราะอยู่ใจกลางเมืองและมีประชาชนพลุกพล่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook