โยงพัลวัน "บอลลูน" เที่ยวเขาใหญ่ เอี่ยวมือที่สามแอฟ-สงกรานต์?

โยงพัลวัน "บอลลูน" เที่ยวเขาใหญ่ เอี่ยวมือที่สามแอฟ-สงกรานต์?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ต่อเนื่อง หลังจากที่ "แอฟ ทักษอร" ออกมาประกาศแยกทางชีวิตคู่กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ทำให้โลกออนไลน์อดใจไม่ไหวที่จะสืบเสาะค้นหาถึงสาเหตุที่ทำให้อดีตคู่รักคู่ขวัญคู่นี้ต้องมาถึงจุดจบเช่นนี้ หรืออาจจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับมือที่สามจริงๆ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก "บอลลูน พินทุ์สุดา" จะกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ถูกจับผิดจับจ้อง กล่าวหาว่าเป็นมือที่สามในเคสนี้หรือเปล่า เพียงเพราะว่าหลายคนเห็นว่า สาวบอลลูน ก็เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งก็เป็นถิ่นของพ่อหนุ่มสงกรานต์

ประกอบกับภาพเจ้าปัญหา ถ่ายรูปคู่กับลูกสิงโตตัวน้อยน่ารัก โพสต์กระหน่ำๆ ลงอินสตาแกรม ประกอบกับเป็นจังหวะไล่เลี่ยกันที่ หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้โพสต์ภาพลูกสิงโตที่ละหม้ายคล้ายกันลงโซเชียลด้วยเช่นกัน เพียงแค่นี้ก็ไม่วายถูกจับโยงเชื่อมเข้าหากัน อ้างว่า สาวบอลลูน กับ หนุ่มสงกรานต์ มีอะไรปะติดปะต่อกันหรือเปล่า

แต่งานนี้ก็เจอบางฝ่ายออกมาเตือนสติ เพราะไม่อยากให้ชาวเน็ตหน้ามืดตามัว โจมตีคนอื่นกระทั่งแหกโค้งเหมือนกับกรณีก่อน ที่ไปกล่าวหาพิธีกรสาวกลายเป็นข่าวเสียๆ หายๆ ที่ทำร้ายคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรแม้แต่น้อย แล้วอันที่จริง เขาใหญ่ก็เป็นสถานที่่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้เมืองกรุง ใครๆ ก็สามารถไปเที่ยวได้ อยู่ใกล้นิดเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โยงพัลวัน "บอลลูน" เที่ยวเขาใหญ่ เอี่ยวมือที่สามแอฟ-สงกรานต์?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook