"จิ๊บ ปกฉัตร" แฮปปี้ บอส คุกเข่าขอเป็นแฟน ยังไม่แต่ง-ปัดท้อง

"จิ๊บ ปกฉัตร" แฮปปี้ บอส คุกเข่าขอเป็นแฟน ยังไม่แต่ง-ปัดท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือออกมาว่าเตรียมจะสละโสด สำหรับ จิ๊บ ปกฉัตร กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง บอส พุทธิพงษ์ โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว "Cosluxe Tap Mix Me New Product" ลาน CPS Hall บริเวณร้าน Beautrium Centerpoint of Siam Square ที่สาวจิ๊บมาร่วมงาน เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง พร้อมปฏิเสธข่าวลือเรื่องท้องว่าไม่เป็นความจริง ตนเพียงแค่อ้วนขึ้นเท่านั้น

ข่าวว่าเรากำลังจะแต่งงานและมีข่าวดี?
"ข่าวก็เกินไปนิดนึง คือขอจริง แต่ว่าขอเป็นแฟน ยังไม่แต่งค่ะ"

มีข่าวออกมาแบบนี้เราทั้งคู่ตกใจไหม?
"จิ๊บไม่รู้ว่าฝั่งเขารู้สึกยังไง แต่สำหรับจิ๊บก็ตกใจนะ อุ๊ย มีข่าวว่าเราจะแต่งงานแล้วหรอ ก็แอบดีใจนะ แสดงว่าพี่ๆ สื่อเชียร์เรา แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึก เอ๊ะ ยังไงนะ บอกก่อนเลยว่าจิ๊บเคยคิดว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต เพราะที่ผ่านมาจิ๊บไม่เคยมีโชคเรื่องความรักเลย เจ็บมาตลอด ก็คิดว่าสงสัยฉันต้องโสดตลอดไปแน่เลย ก็ต้องขอบคุณโอกาสที่บอสได้เข้ามาในหัวใจเรา ให้เรารู้สึกดี ทำให้เรารู้สึกว่ามีคนมาดูแลหัวใจเรา ก็แฮปปี้ค่ะ"

พูดเรื่องแต่งงานกันไหม?
"ก็ต้องไปถามผู้ชายนะ คือโมเม้นต์นี้ไปถามเขาดีกว่าว่า เขาคุยกับพ่อแม่เราหรือเปล่าว่าอะไรยังไง เราก็คงพูดอะไรได้ไม่เยอะ เท่าที่พูดได้คือเขาขอเราเป็นแฟน เรื่องแต่งงานไปคุยกับเขาได้มั้ย อย่าให้จิ๊บออกตัวแรงว่า จิ๊บแต่งค่ะ แล้วแป้วขึ้นมา"

พอเขาขอเราเป็นแฟน แล้วเราตอบเขาไปว่ายังไง?
"วันนั้นก็ตอบเลยว่า เยสสิคะ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าจะขอดูแลเราตลอดไป"

บรรยากาศเหมือนขอแต่งงาน?
"บรรยากาศที่เกิดขึ้นบอกเลยว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตจิ๊บนะ ที่มีคนทำอะไรแบบนี้ให้ ที่ผ่านมาจิ๊บเป็นสายแข็งแรงเนอะ น้อยที่จะมีคนมาทำเซอร์ไพรส์ให้เรา พอเราเจอบรรยากาศแบบนั้น ก็คือครั้งแรกในชีวิต ที่มีคนทำแบบนี้ให้ รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณทุกอย่างทั้งบรรยากาศ โอกาส และพนักงานทุกคนที่อยู่ในร้านนั้น ขอบคุณบอสมากๆ ที่ทำให้ครั้งหนึ่งในชีวิตผู้หญิงที่คิดว่าฉันจะโสดตลอดไปมีโมเม้นท์ดีๆ มาทำให้เรายิ้มได้ มีความสุข"

เรียกว่าแฟนแล้ว?
"ตอนนี้ก็เรียกว่าแฟนค่ะ"

มีแหวนแทนใจกันไหม?
"คุยกับเขามั้ย เรื่องนี้ไม่รู้จะพูดยังไง วันนี้ก็ถือว่าออกตัวแรงมากๆ แล้วนะสำหรับเรื่องบอส คือจิ๊บแฮปปี้ที่เขาให้เกียรติ

เขามาขอเป็นแฟน เราคิดถึงขั้นอยากสร้างครอบครัวกับคนนี้ไหม?
"เวลาผู้หญิงมีแฟน มันก็ต้องลอยๆ ไปนิดนึง ถ้าพูดเรื่องการแต่งงาน จิ๊บก็คิดเยอะเหมือนกัน มันต้องมีความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง เราจะเริ่มเปลี่ยนจากแฟนมาเป็นครอบครัว มันไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไป มันคือพาร์ทเนอร์ ออฟ ไลฟ์ ซึ่งมันมีรายละเอียดเยอะมาก ทุกคนรู้ว่ามันต่างกันเยอะ ต้องรับผิดชอบหลายอย่างทั้งเรื่องเงิน ครอบครัว ลูก พ่อแม่ฝ่ายชาย พ่อแม่ฝ่ายหญิงที่ต้องรวมมาเป็นครอบครัวเดียวกัน มีรายละเอียดต้องคุยกันอีกเยอะ"

ทางผู้จัดการจิ๊บให้ข่าวว่าจิ๊บจะแต่งงานแล้ว?
"เฮ้อ...คือเขาอิน จิ๊บไม่เคยโชคดีเรื่องความรัก และจิ๊บไม่เคยมีโมเม้นท์ดีๆ เซอร์ไพรส์แบบนี้มาก่อน คนรอบข้างของจิ๊บทุกคนเชียร์ให้แต่งงานกัน และทุกคนก็ลุ้นตลอด อาจจะเป็นแรงผลักดันจากคนรอบข้าง ขอบคุณที่ลุ้นและเป็นกำลังใจ อยากให้จิ๊บประสบความสำเร็จเรื่องนี้ จิ๊บไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีโชคด้านนี้หรือเปล่า จะเป็นเขาคนนี้จริงๆ มั้ย เรื่องนี้ก็ต้องไปคุยกับผู้ชายว่าจริงปะ อยู่ดีๆไปสะกิดถามว่า เธอๆ จะแต่งกับเราหรือเปล่า มันก็แปลก"

บางกระแสว่าที่มีข่าวจะแต่งงานเพราะท้องหรือเปล่า?
"อ๋อ...เรื่องท้องหรอ 4 โลแล้วค่ะ ที่อ้วนขึ้นมา (หัวเราะ) อ้วนขึ้น ตอนนี้ก็หาหนทางลดอยู่ อย่าเพิ่งไปไกลถึงเวลานั้นแล้วกัน เครียดเหมือนกันใครมีวิธีลดฝากบอกหน่อยนะ"

ข่าวออกไปเยอะมีคนเข้าใจผิดมาถามเราเยอะไหม?
"บอสเขาเป็นคนที่ให้เกียรติจิ๊บมากๆ ถ้าเกิดจะมีอะไรขึ้น จิ๊บจะบอกพี่ๆ สื่อก่อน และจะบอกคนรอบข้างให้รู้ก่อนอยู่แล้วค่ะ"

ถ้าเขามาขอจริงๆ เราพร้อมไหม?
"เราก็ต้องเป็นผู้หญิงสวย ก็ต้องบอกว่าขอพิจารณาก่อนนะคะ ทุกคนมีความฝันอยากแต่งงาน แต่เราก็ต้องดูด้วยว่าคนที่จะมาอยู่เคียงคู่เรากับความฝันนี้ เขาเหมาะสมหรือเปล่า เขาโอเคมั้ย ไม่ใช่ว่าใครมาคุกเข่าขอแล้วเราจะแต่งได้เลย บางทีอนาคตอาจจะประสบปัญหาเฟลได้ หรือจะเป็นภาระเราได้ ก็ต้องพิจารณาดีๆ ก่อนจะเซย์เยส ให้เป็นทีละสเต็ปไปค่ะ"

เขาอายุน้อยกว่าเป็นปัญหาไหม?
"บอสเด็กกว่า 5 ปี จิ๊บมีความเชื่อว่าคนเรายุคนี้ อายุไม่มีผลอีกต่อไป เพศไม่มีผลอีกต่อไป ทุกอย่างอยู่ที่ประสบการณ์การเรียนรู้ รวมถึงสิ่งที่เขาเลือกดู"

คบกันมานานหรือยัง?
"ไม่ถึงปีค่ะ อย่าเพิ่งรีบสิ เดือนหนึ่งมั้งประมาณนั้น"

จะไม่ได้ยินข่าวแต่งฟ้าแล่บใช่ไหม?
"อย่าพูดเป็นลางสิ แค่ข่าวนี้มายังเสียวๆอยู่ เลย ดูก่อนนะคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "จิ๊บ ปกฉัตร" แฮปปี้ บอส คุกเข่าขอเป็นแฟน ยังไม่แต่ง-ปัดท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook