ฉุนแค้นแทนเมีย ยกพวกมาไล่แทงคู่กรณี นอนเจ็บสาหัส

ฉุนแค้นแทนเมีย ยกพวกมาไล่แทงคู่กรณี นอนเจ็บสาหัส

ฉุนแค้นแทนเมีย ยกพวกมาไล่แทงคู่กรณี นอนเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวทะเลาะตบตีกัน อีกฝ่ายสู้ไม่ได้โทรตามแฟนมาช่วยสะสางแค้น บุกไล่แทงกลุ่มแฟนหนุ่มคู่กรณีเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุพากันหลบหนี ทิ้งแฟนสาวไว้รับชะตากรรม

(24 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยก่อไผ่ 4 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและรถ รพ.เมืองพัทยา รุดไปทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมากต่างมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนุ่ม สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ ชายโครงทั้งสองข้าง  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายจรัญ อายุ 36 ปี ทีมแพทย์ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ. อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวได้ทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงอีกคน ปรากฏว่าอีกฝ่ายสู้ไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจโทรศัพท์เรียกแฟนมาช่วย ไม่นานนักก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์เดินทางมา พร้อมเข้ามาหาเรื่องก่อนที่จะชักอาวุธมีดขึ้นแทงมาใส่ นายจรัญ เข้าลำคอ ก่อนจ้วงแทงซ้ำตามลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

จากนั้นพวกตนเองก็พยายามจะไล่จับ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุแต่ทั้งหมดได้ใช้จังหวะช่วงชุลมุนหลบหนี เหลือแต่เพียงแฟนสาวผู้ก่อเหตุที่ถูกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ภายหลังจากการสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ ควบคุมตัวแฟนสาวของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อติดตามตัวแฟนหนุ่มมือมีดและเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook