ชายชราจีนป้อนธนบัตรให้เสือด้วยมือเปล่า ถูกกัดนิ้วขาด

ชายชราจีนป้อนธนบัตรให้เสือด้วยมือเปล่า ถูกกัดนิ้วขาด

ชายชราจีนป้อนธนบัตรให้เสือด้วยมือเปล่า ถูกกัดนิ้วขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชราชาวจีนเมา หยิบธนบัตรยื่นป้อนให้สิงโตกับเสือในกรงด้วยมือเปล่า สุดท้ายถูกเสือกัดขย้ำเลือดอาบ นิ้วขาด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า มีคลิปวีดิโอหนึ่งถูกเผยแพร่และแชร์ต่อไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีน โดยเป็นภาพของชายชาวจีนอายุ 65 ปีคนหนึ่ง ใช้มือเปล่าทั้งสองข้างยื่นธนบัตรเข้าไปป้อนเป็นอาหารให้เสือและสิงโตในกรงบนรถบรรทุกของคณะละครสัตว์ ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ขณะที่เจ้าสิงโตเริ่มขบเคี้ยวธนบัตรในมือซ้ายของเขา เสือที่อยู่อีกกรงได้หันกลับมากัดงับมือข้างขวาของเขาไว้ไม่ยอมปล่อย ท่ามกลางสายตาและเสียงตื่นตกใจของผู้คนที่อยู่รอบข้าง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่เขตซีชวน เมืองหนานหยาง มณฑลเหอหนาน โดยในคลิปเผยให้เห็นหลังจากชายชราถูกเจ้าเสือกัดมือ ได้มีชายหลายคนเข้าช่วยเหลือ ใช้ไม้ยาวกระทุ้งแทงตัวเสือจนมันยอมอ้าปากปล่อยมือ ส่วนตัวชายชรารายดังกล่าวล้มฟุบลงกับพื้นแน่นิ่งไป

นายหยาง ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนนั้นรถคณะละครสัตว์จอดอยู่ที่ลานกว้างกำลังเตรียมทำการแสดงในตอนเย็น บนรถมีทั้งสิงโต เสือ ลิง และสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิด ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีคนของคณะละครสัตว์เข้ามาช่วยเหลือ เรียกรถพยาบาล แจ้งเหตุกับตำรวจ รวมทั้งติดต่อญาติของชายชรา

ลูกสะใภ้ของชายชรารายดังกล่าวเผยว่า นิ้วกลางของเขาถูกเสือกัดขาด นิ้วก้อยก็ถูกกัดเหลือเพียงครึ่ง ด้านหลานสาวของเขาบอกว่า บริเวณนั้นไม่มีรั้วหรือเชือกกั้นเตือน และไม่มีคนเตือนให้ระวังด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทางคณะละครสัตว์ก็เปิดการแสดง มีค่าเข้าชมเป็นผู้ใหญ่ราคา 15 หยวน เด็ก 10 หยวน

ทั้งนี้ มีชายชราอีกคนเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนั้นชายชราคนดังกล่าวได้ดื่มเหล้ามา ขณะที่ทางเจ้าที่ของคณะละครสัตว์บอกกับสื่อว่า ขณะที่รถจอดอยู่นั้นมีผู้คนเข้ามามุงดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของคณะฯ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันอยู่ดูแล พ้อมบอกให้ฝูงชนอย่าเข้าใกล้รถ ให้รักษาระยะห่างไว้ 1 เมตร

แต่ไม่รู้อย่างไรชายชรารายดังกล่าวกลับเขาไปใกล้รถ ยื่นธนบัตรป้อนเสือจนถูกกัดดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่พบเข้าก็รีบเข้าช่วยเหลือ ส่วนค่ารักษาพยาบาลของเขาทางคณะฯ จะจัดการจ่ายให้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook