รุ่นพี่โผล่ทวีตตอบสังคม ยอมรับมีส่วนทำ "น้องเมย" เสียชีวิต

รุ่นพี่โผล่ทวีตตอบสังคม ยอมรับมีส่วนทำ "น้องเมย" เสียชีวิต

รุ่นพี่โผล่ทวีตตอบสังคม ยอมรับมีส่วนทำ "น้องเมย" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกทวิตเตอร์ให้ความสนใจ ผู้ใช้รายหนึ่งที่ระบุว่าเป็นรุ่นพี่นักเรียนเตรียมทหาร ยอมรับมีส่วนทำให้ "น้องเมย ภคพงศ์" เสียชีวิต พร้อมอธิบายประเด็นต่างๆ กับสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์โดยเฉพาะทวิตเตอร์กำลังให้ความสนใจข้อความตอบคำถามและโพสต์ของผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ที่กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ น้องเมย นรต.ภรพงศ์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 หลังมีผู้คนจำนวนมากได้เข้าไปสอบถามผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ คล้ายว่าจะแสดงตัวเป็นรุ่นพี่นักเรียนเตรียมทหารของน้องเมย

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความตอบกลับ หรือ รีพลาย หลายคนที่สงสัยและสอบถามถึงประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องเมยเข้ามา ข้อความหลักๆ ที่ชัดเจนที่สุดคือ "ไม่มีพี่คนไหน อยากฆ่าน้องหรอกครับ" พร้อมติดแฮชแท็ก #น้องเมย

ก่อนจะมีผู้เข้าไปโพสต์ต่อถึงเรียกการให้เกียรติและเคารพศักดิ์ศรีกันในการเรียนอยู่ภายรั้วสถาบันอันทรงเกียรติ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์คนเดิมก็โพสต์อีกว่า "เราให้เกียรติซึ่งกันและกันครับ ผมยอมรับว่ามีส่วนทำให้น้องเสีย แต่ไม่ทั้งหมดครับ"

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายๆ ข้อความที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้โพสต์ตอบคำถามจากสังคมในทวิตเตอร์ โดยยอมรับว่าตัวเองอาจจะมีส่วนทำให้น้องเมยเสียชีวิต เพราะเรื่องสั่งทำโทษ แต่ก็เป็นเพียงเพราะส่วนหนึ่งเท่านั้น อ้างว่าสุขภาพของน้องเมยที่น่าจะส่วนหลักทำให้เสียชีวิต

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ยังบอกอีกว่า ทุกการฝึกฝนภายในรั้วโรงเรียนล้วนมีความเสี่ยงอันตรายทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงน้องเมยคนเดียวที่ถูกสั่งทำเช่นนี้ แต่ปัจจัยหลักๆ เพราะเรื่องสุขภาพร่างกายของน้องด้วย ส่วนประเด็นเรื่องซี่โครง น่าจะเกิดจากการทำ CPR ช่วยน้องในครั้งแรก และยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายน้องเมยแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รุ่นพี่โผล่ทวีตตอบสังคม ยอมรับมีส่วนทำ "น้องเมย" เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook