หนุ่มโดนพักงาน ยกพวกป่วนบริษัท เจอยิงสวนใส่บาดเจ็บ

หนุ่มโดนพักงาน ยกพวกป่วนบริษัท เจอยิงสวนใส่บาดเจ็บ

หนุ่มโดนพักงาน ยกพวกป่วนบริษัท เจอยิงสวนใส่บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโดนบริษัทสั่งพักงาน ตามมาป่วนไม่เลิก ยกพวกวนเวียนมาป่วยและโพสต์ข่มขู่รองผู้จัดการบริษัท ล่าสุดเช้านี้มาดักรอหาเรื่อง เผชิญหน้ากันโดยยิงใส่บาดเจ็บ

(25 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามนาพร้าวว่า มีการนำผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงมาส่งที่ป้อมยาม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปรับตัวผู้บาดเจ็บ

สำหรับผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นายสถาพร อายุ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายสถาพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำงานเป็นเด็กขับรถบรรทุกรับส่งอะไหล่โรงงาน แต่เนื่องจากเป็นคนมีนิสัยอันธพาล มักมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานบ่อยครั้ง ทางบริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงานตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา

แต่ระหว่างที่ถูกพักงานนั้น นายสถาพรก็มักจะเดินทางมาหาเรื่องภายในบริษัทอยู่หลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) ได้พาพวกนับสิบคนมาถามหารองผู้จัดการบริษัท แต่ปรากฏว่าไม่อยู่ จึงพากันกลับไป แล้วไปโพสต์ข้อความข่มขู่ไว้

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายสถาพร ได้กลับมาดักรอรองผู้บริหารบริษัทที่หน้าสำนักงานอีกครั้ง เมื่อได้พบเจอกันก็เกิดการถกเถียงกัน กระทั่งมาถูก นายธนัญญา ชักอาวุธปืนยิงจนล้มคว่ำบาดเจ็บสาหัส ก่อนขึ้นรถยนต์ที่จอดในบริษัทหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจก็จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook