มารีญา เผยความในใจทั้งน้ำตา หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุข

มารีญา เผยความในใจทั้งน้ำตา หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด "Miss Universe 2017" (มิสยูนิเวิร์ส 2017) ครั้งที่ 66 ที่ Planet Hollywood Resort & Casino ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้สาวงามจากแอฟริกาใต้สามารถคว้ามงกุฎไปครอง

โดยตัวแทนสาวไทย "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทำได้ดีที่สุดด้วยการเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มารีญา เข้ารอบลึก 5 คนสุดท้าย แอฟริกาใต้คว้า Miss Universe 2017 ไปครอง)

ซึ่งหลังจากการประกวดเสร็จสิ้น เฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้โพสต์คลิปวีดิโอ "มารีญา-คำพูดจากหัวใจที่ส่งตรงจากลาสเวกัส" พร้อมข้อความว่า

“มารีญาขอขอบคุณทุกคนที่ส่งพลังใจและเชื่อมั่นในตัวมารีญา จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน และมารีญายังมีภารกิจงานของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เชิญไว้ที่ฟิลิปปินส์ จากนั้นจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ธันวาคมค่ะ #รักเธอมารีญา #youarethebest #youdothebest”

ซึ่งคลิปดังกล่าว มารีญา ได้กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาและน้ำเสียงสั่นเครือ โดยบอกว่าขอขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวไทย ทั้งที่อยู่ประเทศไทยและเดินทางไปเชียร์ถึงลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แต่ก็รู้สึกผิดหวังที่ทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่ก็หวังว่าคนไทยจะมีความสุขกับการดูการประกวดของเธอ

ทั้งนี้ หลังจากนั้นมารีญาจะเดินทางไปพักผ่อนกับพี่ชาย 4 วัน และจะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์กับกองประกวด และจะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 10 ธ.ค.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มารีญา เผยความในใจทั้งน้ำตา หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook