เปิดคลิปกระบะซิ่งชนรถบรรทุก สาวดับคาที่-สมองกระเด็น

เปิดคลิปกระบะซิ่งชนรถบรรทุก สาวดับคาที่-สมองกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เวลา 14.01 น. สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบนถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ สายเก่า กม.4 พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพรหมธรรม อ.สีคิ้ว ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ เลขทะเบียน 70-9304 นครราชสีมา มี นายลำไย เป็นคนขับ จอดอยู่ข้างทาง มีรอยถูกชนบริเวณด้านซ้ายตู้ท้ายข้างคนขับ

ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนด์เทา เลขทะเบียน ผร 7260 นครราชสีมา มีนายจรูญ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ อยู่ในสภาพศีรษะแตก แขน ขา ถลอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับ

ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางวรัญญา อายุ 34 ปี ภรรยาของนายจรูญ คนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวนายจรูญ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายจรูญ ได้ขับรถกระบะโดยมีภรรยานั่งอยู่ด้วย กำลังวิ่งออกจากบ้านถ้ำมังกรทอง ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อที่จะไปตลาดสีคิ้ว ถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายจรูญได้มีอาการหลับใน และขับรถพุ่งข้ามเลนไปชนกับด้านข้างของรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งบรรทุกกระสอบแป้งเพิ่งวิ่งออกมาจากบริษัทได้เพียง 1 กิโลเมตร

ด้วยความที่รถกระบะชนเข้าอย่างแรง ทำให้นางวรัญญา ภรรยาของนายจรูญ ศีรษะกระแทกกับท้ายรถ 6 ล้ออย่างแรง จนสมองกระเด็นไปไกลกว่า 3 เมตร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนนายจรูญได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้วแล้ว

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook