คนขับรถตู้ไม่รู้ขับลากศพมาไกล ถึงบ้านพบศพติดอยู่ข้างใต้

คนขับรถตู้ไม่รู้ขับลากศพมาไกล ถึงบ้านพบศพติดอยู่ข้างใต้

คนขับรถตู้ไม่รู้ขับลากศพมาไกล ถึงบ้านพบศพติดอยู่ข้างใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น.  สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากนายจินดา อายุ 72 ปี คนขับรถตู้โดยสารประจำทางสายกรุงเทพ-นครปฐม ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเกี่ยวอยู่ที่หน้ารถตู้ โดยที่ไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนมาเมื่อใด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าที่บ้านหลังหนึ่ง ริมถนนมาลัยแมน ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม โดยที่บริเวณบ้านพบรถยนต์ตู้ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า สายกรุงเทพ-นครปฐม เป็นรถร่วมบขส. ม 2 จ  83-12 ช. เป็นรถรับส่งผู้โดยสารเฉพาะต้นทางและปลายทาง หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 15-8308 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพหน้ารถไม่มีร่องรอยการชน 

ที่หน้ารถพบศพนายประเสริฐ อายุ 57 ปี อาชีพ หัวหน้ารปภ. สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ใต้ท้องรถบริเวณล้อหน้า แขนขาหัก ผิวหนังถลอก เนื้อหลุดช่วงแผ่นหลัง โดยมีเสื้อเกี่ยวอยู่กับเหล็กใต้ท้องรถยนต์ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพออกชันสูตร

จากการสอบถามนายจินดา คนขับรถตู้  ให้การในเบื้องต้นว่า ตนเลิกงานแล้วจึงขับรถไปเติมแก๊สรถยนต์แถวบริเวณวัดไทร อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองนครปฐม ขับมาถนนเพชรเกษมแล้วเลี้ยวรถกลับเข้าบ้าน โดยใช้เส้นทางมาลัยแมน 

ในขณะที่กำลังลงมาจากสะพานได้สังเกตเห็นรถจยย.ล้ม แต่ไม่พบศพแต่อย่างใด จึงขับรถมุ่งหน้ากลับมาบ้าน เมื่อมาถึงต้องผงะเพราะมีศพติดมาด้วย แต่หน้ารถตู้ของตนไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เดินทางไปยังหน้าร้านอาหาร พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ  สีบรอนซ์เทาหมายเลขทะเบียน กษน 558 นครปฐม ลงคว่ำอยู่แต่ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน ซึ่งในจุดที่รถจยย.ล้มห่างจากจุดพบศพที่บ้านนายจินดา มีระยะทาง 3 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จะนำรถมาตรวจสอบ  

ด้าน นางอาดาพร  อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพพร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้ารปภ. กำลังจะเดินทางไปทำงานในช่วงค่ำ จนกระทั่งมารับแจ้งจากตำรวจว่าเสียชีวิต จึงเดินทางมาดูศพ ก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดหรือถูกรถอะไรชน  จากนั้นส่งศพชันสูตรต่อไป

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจอยู่ในอาการมึนเมา หรือเกิดจากอาการวูบหมดสติไปทำให้รถจยย.ล้มลงโดยไม่มีใครพบเห็น  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบเนื่องจากไม่พบร่องรอยการถูกชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook