เปิดใจ “หยก ธัญยกันต์” หลัง “แอมป์” ประกาศมีลูก พร้อมแจงฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่?!

เปิดใจ “หยก ธัญยกันต์” หลัง “แอมป์” ประกาศมีลูก พร้อมแจงฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่?!

เปิดใจ “หยก ธัญยกันต์” หลัง “แอมป์” ประกาศมีลูก พร้อมแจงฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง movefast ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู นักแสดงสาวสวย “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ออกมาเปิดใจกรณีฝ่ายชายตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องมีครอบครัวและกำลังจะเป็นพ่อคน โดยเธอเผยว่า…...

“หยกทราบว่าเขามีครอบครัวมาสักพักแล้ว เพราะเขามาบอกกับเพื่อนๆ ในกลุ่มว่าเขามีครอบครัวแล้ว เราก็แสดงความยินดี ถามว่าตกใจไหม คือตอนมีข่าวออกมาหยกไม่ได้ตกใจ เพราะเราคุยในกลุ่มกันอยู่แล้ว แต่ไม่เคยคุยกับเขานอกรอบ ส่วนมากเจอกันกับกลุ่มเพื่อน”

เคยเจอแฟนเขาไหม ? “กับน้องเขาเราก็ไม่ได้คุยอะไรกัน แอมป์แค่แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเราไม่ได้เกร็งอะไร สบายๆ เพราะเรื่องมันผ่านมาสักพักแล้ว ต่างคนก็ไปมีชีวิตของตัวเอง ไม่ได้มีอะไรติดค้างกัน ตอนนี้แอมป์ก็มีครอบครัวแล้ว เรายังทักทายกันปกติเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง แต่ความสนิทสนมจะร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีเรื่องราวที่ผ่านมา”

หลายคนเป็นหวงความรู้สึกหยก กลัวเฮิร์ทตอนแอมป์ประกาศเรื่องมีลูก ? “หยกก็ขอบคุณ เพราะมีหลายๆ คนที่เป็นห่วงความรู้สึกของหยกตอนแอมป์เขาประกาศเรื่องลูก แต่หยกรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องเสียใจ มันน่ายินดีมากกว่า พอเลิกกันเราก็จบ มีขอโทษและคุยกันดีๆแล้ว ตอนนี้เขากำลังจะมีน้อง เราในฐานะเพื่อนคนนึงก็แสดงความยินดีกับเขา”

คนมองว่าเขาคบซ้อนระหว่างหยกและแฟนเขา ? “อันนี้ต้องไปถามเขา หยกขอไม่ยุ่งตรงนั้นแล้วกัน เพราะตอนนี้หยกก็มีความสุขดี หยกไม่ทราบรายละเอียดว่าคบซ้อน มันคนละเรื่องกัน ต้องไปถามเขาเอง”

จะมีของรับขวัญหลานไหม ?  “ต้องรับขวัญหลานด้วยเหรอ (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวดูก่อนค่ะ เขาก็เป็นเพื่อน ถ้าวันคลอดอาจจะได้ไปเยี่ยม”

ตอนนี้มีหนุ่มใหม่หรือยัง ? “ตอนนี้ก็มีความสุขดี ก็กำลังคุยกับคนนอกวงการ อายุน้อยกว่านิดหน่อย เป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนแนะนำให้รู้จัก เราคุยกันมาไม่นานประมาณ 4-5 เดือน เพิ่งเริ่ม แต่จะเรียกแฟนหรือยังนั้นตอนนี้เราพูดอยู่คนเดียว ไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเป็นว่าให้เกียรติเขา แต่เราก็คุยกับเขาคนเดียว ถามว่าทำไมเปิดใจให้เขาก็อาจเพราะเราอยู่คนเดียวมานาน แล้วเขาเป็นคนที่เราคุยกันรู้เรื่อง ไลฟ์สไตล์คล้ายกันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ “หยก ธัญยกันต์” หลัง “แอมป์” ประกาศมีลูก พร้อมแจงฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook