จับได้แล้ว 1 ในคนร้ายฆ่ายกครัว 4 ศพที่บางสะพานน้อย

จับได้แล้ว 1 ในคนร้ายฆ่ายกครัว 4 ศพที่บางสะพานน้อย

จับได้แล้ว 1 ในคนร้ายฆ่ายกครัว 4 ศพที่บางสะพานน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 1 คนร้าย ก่อเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ ที่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุยืมเงินแล้วไม่ได้ชดใช้

พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ จากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มาประชุมรับฟังความคืบหน้าในการสืบสวน กรณีคนร้ายฆ่าโหด 4 ศพ ที่อำเภอบางสะพานน้อย

โดยมี พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย บรรยายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย พล.ต.ท.กิตติพงษ์ ได้มอบหมายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช และ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ พร้อมทีมสืบสวนภาค 7 เข้ามาร่วมทำคดีร่วมกับ ตร.ภ.จว.ประจวบฯ และ สภ.บางสะพานน้อย เพื่อทำการจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ไปร่วมรับฟังความคืบหน้า การสืบสวนติดตามคนร้ายคดีฆ่าโหดคนงานสวนยาง 4 ศพ ที่ สภ.บางสะพานน้อย ด้านการสืบสวนทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำผิด 4-5 คน ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวทั้งหมดแล้วและได้ประสานงานกับพื้นที่ต่างๆเพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัย

ล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 1 คน คือ นายแดง เป็นชาวมอญ สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้คนร้ายก่อคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากมีการยืมเงินแล้วไม่ยอมชดใช้ตามกำหนด ซึ่งในวันเกิดเหตุก่อนลงมือ ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 5 คน ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันกับผู้เสีชีวิตที่ก้อนหินขนาดใหญ่ ซึ่งทำเป็นโต๊ะหน้าบ้าน และเกิดมีปากเสียงกันเรื่องเงินที่ยืมไปไม่คืน

บรรดาเพื่อนของผู้ต้องหารายแรกจึงได้ใช้มีดทำร้าย และผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบเข้าไปภายในห้องนอน แต่เพื่อนๆ ได้ตามเข้าไปใช้มีด รุมฟันจนเสียชีวิตภายในบ้าน ก่อนที่เด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวได้วิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน คนร้ายคนดังกล่าวจึงวิ่งออกตามไปและใช้มีดฟันแขนและศีรษะเสียชีวิต รวมเป็น 4 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook