แชร์คลิปว่อน หนุ่มเมาขับบิ๊กไบค์ด่าตำรวจที่ป้อมจราจร

แชร์คลิปว่อน หนุ่มเมาขับบิ๊กไบค์ด่าตำรวจที่ป้อมจราจร

แชร์คลิปว่อน หนุ่มเมาขับบิ๊กไบค์ด่าตำรวจที่ป้อมจราจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนหนุ่มลำพูน ขับบิ๊กไบค์ด่ากราดตำรวจในป้อมจราจรศาลาแดง พบปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 213 มิลลิกรัม แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพวิดีโอเหตุการณ์ของชายหนุ่มกับรถบิ๊กไบค์ ไม่สวมหมวกกันน็อคอยู่ในอาการมึนเมา พร้อมทั้งบิดคันเร่งเครื่องยนต์เป็นระยะๆ ก่อนชูนิ้วกลางและด่าท่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในป้อมจราจรบริเวณแยกศาลาแดง (ทุ่งมหาเมฆ)

ทั้งนี้ยังมีหญิงสาวซ้อนท้าย เป็นคนคอยห้ามปรามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของฝ่ายชาย จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาด่าทอเจ้าหน้าที่ในป้อมจราจร และโทรศัพท์หาคนสนิทเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีความยาวประมาณ 4 นาที จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ต.ปวิช บุญมาสูงทรง ผบ.หมู่ (จร.) สน.ทุ่งมหาเมฆ กำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรอยู่ภายในป้อมดังกล่าว

กระทั่งได้เปิดสัญญาณไฟเขียวที่ถนนพระรามที่ 4 โดยสามารถมุ่งหน้าไปราชดำริและหัวลำโพง แต่กลับพบว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ มีคนขี่เป็นผู้ชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเมฆินทร์ อายุ 34 ปี เป็น อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน และมีหญิงสาวเป็นผู้ซ้อนท้าย มาจอดอยู่ที่ข้างป้อมจราจร ก่อนทำการท้าทายและแสดงพฤติกรรมที่ปรากฏตามในคลิปวิดีโอ

ซึ่งระหว่างนั้น ด.ต.ปวิช จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อเป็นหลักฐานแต่ไม่ได้ลงมาจับกุมแต่อย่างใด เนื่องจากกำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรเพียงลำพัง อีกทั้งยังเป็นเวลาเร่งด่วนที่ต้องเร่งระบายรถ จึงตัดสินใจประสานให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจมารับตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูงถึง 213 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายที่กำหนด

เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมาสุรา โดยญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 10,000 บาท เพื่อขอประกันตัว โดยระหว่างนี้ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพิ่มเติมอีก ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลแขวงพระนครใต้ภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook