แจ๊ส เล่านาทีระทึก แจง ภรรยาสุดที่รัก เที่ยวเมืองนอกเจอก่อการร้าย

แจ๊ส เล่านาทีระทึก แจง ภรรยาสุดที่รัก เที่ยวเมืองนอกเจอก่อการร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกหนุ่มร้อยล้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดปากเล่านาทีระทึกที่เกิดขึ้นกับศรีภรรยา “แจง แจงจิตร์” ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึง กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่กลับต้องเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่มีเหตุการณ์ก่อการร้ายเกิดขึ้นโดยบังเอิญ และถึงแม้สุดท้ายทุกอย่างจะจบลงด้วยดี โดยสาวแจงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ในฐานะสามี แจ๊ส ชวนชื่น ก็ยังคงรู้สึกเป็นห่วง เพราะเหตุการณ์นี้ทำเอาภรรยาสุดที่รักถึงกับกลัวจนนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

“เหตุการณ์มันเกิดขึ้นช่วงที่แจงเขาออกไปซื้อเสื้อผ้า แล้วอยู่ดีๆ เขาก็ได้ยินเสียงดังมาจากฝั่งตรงข้ามร้าน คือเหตุการณ์มันชุลมุนไปหมด สักพักหนึ่งก็มีทัวร์จีนหรืออะไรสักอย่างวิ่งเข้ามาหลบในร้าน ทีนี้แฟนของน้องแจงเขาก็เลยดึงมือแจงเข้าไปหลบในห้องลองเสื้อผ้า แจงบอกว่าวินาทีนั้นเขากลัวมาก กลัวจนเหมือนกับว่าอุจจาระจะแตก ซึ่งผมมารู้เรื่องทีหลังแล้ว เพราะตอนนั้นผมกำลังมีโชว์อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต เพื่อนๆ ทีมงานที่เขารู้ก่อนเขากลัวเราเป็นห่วงเลยยังไม่บอก และพอเรารู้เรื่องก็เลยโทรไปหาเขาถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง”

“ตอนนั้นแจงเขากลัวมาก เขาบอกว่ากลัวจริงๆ เสียขวัญถึงขนาดซื้อกระเป๋าไปหลายใบเลย (หัวเราะ) อันนี้ล้อเล่น คือเขาก็นอนไม่หลับเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไรครับ หลังจากนี้เวลาไปไหนมาไหนก็คงต้องระวังให้มากขึ้นเพราะว่าน่ากลัวจริงๆ แต่อย่างที่บอกการไปเที่ยวมันก็เหมือนวัดดวงนะ เพราะมันก็มีทั้งความอยากเที่ยวและก็ความกลัวผสมกัน”

“สำหรับเรื่องปลอบเขา คือผมเป็นคนที่ปลอบไม่เป็น เขายังด่าผมอยู่เลยว่าผมไม่ตื่นเต้นเลยเหรอที่เขาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ผมก็บอกไปว่าผมก็ถามเขาแล้วว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งผมเข้าใจนะเขาก็เป็นผู้หญิงเขาก็คงอยากให้เราปลอบ แต่นิสัยเราไม่ใช่คนที่จะต้องมา “โถที่รักใจเย็นๆ นะ” คือมันไม่ใช่เรา แค่รู้ว่าเมียปลอดภัยเราก็พอใจแล้ว เพราะยังไงเราก็เป็นห่วงเขา แต่ว่าตอนนี้เขายังไม่กลับนะ ตอนนี้ก็ยังอยู่ที่นั่น”

งานนี้นอกจาก แจง แจงจิตร์ ภรรยาของเจ้าตัวจะเจอกับเหตุการณ์ก่อการร้ายในโลกความจริงแล้ว ในโลกโซเชียลสาวแจงเธอก็ยังถูกมือดีแฮกอินสตาแกรมถึงสองครั้งสองครา โดยหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น เผยว่า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถทำการกู้คืนได้เลยด้วย

“แจงเขาโดนสองอันติดเลย เขาก็บอกผมนะว่าอาจจะเป็นช่วงซวยของเขาหรือเปล่า เพราะจริงๆ เขาโดนมา 3-4 เรื่องแล้ว และเรื่องล่าสุดก็คือเรื่องการถูกแฮกไอจี ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้ถ้าหากมันไม่มีผลพลอยได้กับตัวเขาเองเขาก็ไม่เสียดายหรอก แต่อินสตาแกรมเขามีคนติดตาม 400,000 กว่าคน ดังนั้นมันก็สามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้กับเขาได้เหมือนกัน ทั้งงานรีวิวงานอะไร ซึ่งพอเขาโดนครั้งแรกเขาก็ย้ายไปอยู่ในไอจีใหม่ที่มีคนติดตามประมาณหมื่นกว่าๆ ทีนี้ก็โดนอีก เขาก็โทรมาบ่นกับผมเหมือนกัน ผมก็ได้แต่บอกว่าช่างมันเถอะ เพราะตอนนี้ยังกู้ไม่ได้เลย ส่วนตัวเขาเองก็เป็นห่วงผมเหมือนกัน เพราะเขากลัวว่าถ้าผมโดนบ้างมันจะกระทบงาน ก็เลยบอกให้ผมเปลี่ยนรหัสใหม่”

“ถามว่าเขาตัดใจหรือยังที่ตอนนี้ยังกู้คืนไม่ได้ คือเขาก็บอกว่าเขาเสียดาย เพราะยอดเขาเยอะ และไอจีมันก็เป็นเหมือนบริษัทของเราบริษัทหนึ่งเลยนะ ส่วนเรื่องรายได้จริงๆ ก็ไม่ได้อะไรมากมายหรอก แค่เขามองว่าเวลาที่ทำงานหรือทำขนมอะไรออกมา เขาก็จะได้ใช้ช่องทางนี้ในการทำมาหากินแค่นั้นเอง ซึ่งมันก็น่าเสียดาย”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ๊ส เล่านาทีระทึก แจง ภรรยาสุดที่รัก เที่ยวเมืองนอกเจอก่อการร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook