พ่อติ๊ก ก็เขินเป็น เล่นน้ำกับลูก แต่โดนโฟกัสกล้ามท้อง

พ่อติ๊ก ก็เขินเป็น เล่นน้ำกับลูก แต่โดนโฟกัสกล้ามท้อง

พ่อติ๊ก ก็เขินเป็น เล่นน้ำกับลูก แต่โดนโฟกัสกล้ามท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความหล่องานดีไว้ได้เสมอต้นเสมอปลาย สำหรับว่าที่คุณพ่อลูกสอง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบเขินๆ หลังถูกบรรดาแฟนคลับโฟกัสไปที่กล้ามท้องจากภาพถ่ายที่ภรรยา “พีช สิตมน” โพสลงอินสตาแกรม ขณะกำลังเล่นน้ำอยู่กับลูกชาย “น้องเต็นท์” อย่างสนุกสนาน

โดยหนุ่มติ๊กเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนเองยังไม่ได้มีโอกาสเห็นภาพดังกล่าว แต่พอถูกแฟนๆ จับตามองแบบนี้ก็รู้สึกเขินเหมือนกัน ถ้าจะให้ดีอยากให้ดูของน้องเต็นท์มากกว่า เพราะอาจจะมีเยอะกว่าพ่อ ส่วนทางด้านสุขภาพของภรรยาที่กำลังอุ้มท้องลูกคนที่สองอยู่นั้น หนุ่มติ๊กก็ได้อัปเดตว่า ยังคงดูแลกันเหมือนเดิม แค่อาจจะเพิ่มเติมเรื่องการระมัดระวังให้มากขึ้นเนื่องจากท้องเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

“จริงๆ ผมยังไม่เห็นภาพนะครับ แต่ถ้าเล่นน้ำกับน้องอันนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะกีฬาที่ผมพยายามจะให้เขาเล่นส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องของการว่ายน้ำ เนื่องจากผมอยากให้เขาคุ้นชินกับน้ำตั้งแต่เด็กๆ ฉะนั้นอีกหน่อยหากเขาต้องเดินทางทางน้ำหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ เขาก็จะได้สามารถดูแลตัวเองได้ ส่วนเรื่องรูปที่คนโฟกัสรูปร่างอันนั้นเป็นเพราะแอปพลิเคชันแต่งรูปหรือเปล่าครับ ไม่แน่ใจ (หัวเราะ)”

“ถามว่าผมดูแลตัวเองยังไงบ้าง คือกิจกรรมของผมที่ทำอยู่เป็นประจำส่วนใหญ่ก็จะเป็นกิจกรรมนอกบ้าน ดังนั้นไม่ว่าจะทานอะไรเข้าไปเราก็ได้นำออกมาใช้หมด แต่ที่คนโฟกัสรูปร่างอันนี้ก็เขินเหมือนกันนะ ไปโฟกัสที่น้องแทนได้ไหมเพราะน้องน่าจะมีมากกว่าพ่อก็ได้ (ยิ้ม)”

น้องเต็นท์ ตอนนี้ก็เริ่มโตแล้ว มีงานในวงการติดต่อทาบทามมาบ้างหรือยัง ?
“สำหรับงานของน้องก็มีเข้ามาบ้างครับ แต่เราในฐานะพ่อแม่ก็ต้องดูด้วยว่าน้องทำได้ขนาดไหน เพราะเราก็ไม่อยากให้ทีมงานหรือลูกค้าต้องเสียงาน ดังนั้นเวลามีงานติดต่อเข้ามาผมกับภรรยาก็ต้องคุยกันก่อนว่าน้องทำได้หรือเปล่า อีกอย่างไม่อยากให้กระทบกับการเรียนของเขาด้วย เพราะว่าการเรียนคือเรื่องหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วการทำงานก็คือสิ่งที่ดีเพราะมันจะทำให้เขารู้จักการเข้าสังคม เพียงแค่เราต้องยึดเอาไว้ว่าอะไรเป็นหลักและอะไรเป็นรองก็เท่านั้นเอง”

อัปเดตอาการของภรรยา ตอนนี้ใกล้จะได้เจอหน้าน้องในท้องแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“เรื่องท้องของภรรยาตอนนี้ก็ยังคงดูแลเหมือนเดิมครับ แต่ว่าเขาอาจจะเคลื่อนไหวร่างกายช้าลงนิดหนึ่งเพราะน้ำหนักของท้องเพิ่มมากขึ้น เวลาเขาทำกิจกรรมอะไรต่างๆ เราก็จะค่อนข้างเป็นห่วงเขา ต้องคอยเตือนเขาบ่อยๆ ว่าให้เขาดูแลตัวเองดีๆ ส่วนเรื่องเตรียมตัวตอนนี้ชิวมากครับ ชื่อน้องยังไม่ได้คิดไว้เลยเพราะมันเป็นอะไรที่ตัดสินใจค่อนข้างยากเหมือนกัน”

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พ่อติ๊ก ก็เขินเป็น เล่นน้ำกับลูก แต่โดนโฟกัสกล้ามท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook