จ่อหมายจับ! ล่าอดีตสามีโหดแทงแฟนใหม่ภรรยาสาหัส

จ่อหมายจับ! ล่าอดีตสามีโหดแทงแฟนใหม่ภรรยาสาหัส

จ่อหมายจับ! ล่าอดีตสามีโหดแทงแฟนใหม่ภรรยาสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร.ระบุ เร่งไล่กล้องล่าอดีตสามีหึงโหด คว้ามีดแทงสามีใหม่ภรรยาเจ็บ ก่อนซิ่งรถหนี เชื่อจับกุมได้เร็ววันนี้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณี คลิปวิดีโอ อดีตสามีเก่าใช้อาวุธมีดแทงสามีใหม่ได้รับบาดเจ็บแล้วชิงตัวภรรยาเก่าหลบหนีไปบริเวณตลาดเทศบาลมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ที่มีการเผยแพร่และวิพากษณ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00น. ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ อดีตสามีของนางสาวอ้อย อายุ 20 ปี (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เห็นนางสาวอ้อยอยู่กับ นายณัฐพล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ จึงเกิดอาการหึงหวง ใช้อาวุธมีดแทงนายณัฐพลบริเวณหน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป พร้อมกับพานางสาวอ้อยหลบหนีไปด้วย

ล่าสุด ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กฤษณะ ยังระบุด้วยว่าคดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ จึงอยากขอให้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี แต่หากประชาชนพบเบาะแสเพิ่มเติ่ม สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.มาบตาพุด หรือ ศปก.ตร. สายด่วน 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook