4 สาวสกลนครรวยเละ 30 ล้าน ลุงชัยภูมิถูกเป๊ะรางวัลที่ 1

4 สาวสกลนครรวยเละ 30 ล้าน ลุงชัยภูมิถูกเป๊ะรางวัลที่ 1

4 สาวสกลนครรวยเละ 30 ล้าน ลุงชัยภูมิถูกเป๊ะรางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 สาวข้าราชการเมืองสกลนครถูกรางวัลที่ 1 ยกแก๊ง รับเละ 30 ล้านบาท ส่วนคุณลุงชัยภูมิก็ไม่นึกไม่ฝันถูกรางวัลใหญ่

(1 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ามีรายงานพบผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ในพื้นที่ จ.สกลนคร มีการแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์ เป็นสาวๆ เจ้าหน้าที่ข้าราชการเทศบาลตำบลเชียงเครือ อำเภอเมืองสกลนคร ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเทศบาลฯ ทำให้ทราบว่าผู้ที่ถูกรางวัลได้เดินทางกลับไปแล้ว

แต่เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 มีด้วยกัน 4 คน เป็นข้าราชการและลูกจ้างของเทศบาลตำบลเชียงเครือ โดยทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนร่วมงานกันและไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ ต่อมาจึงได้ติดต่อไปหา นางสุภาพร หนึ่งผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดยเปิดใจเล่าให้ฟังว่า กลุ่มเพื่อนๆ ที่ทำงานมีด้วยกัน 4 คน ได้แก่ น.ส.นันทนิจ, น.ส.กุลธิดา, นางเตือนใจ, และตนเอง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำกิจกรรมทุกๆ อย่างร่วมกัน

เมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) ช่วงเที่ยงก็ได้ออกไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารภายในปั๊ม ปตท.หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสกลนคร เห็นคนขายล็อตเตอรี่ตั้งแผงขายอยู่ในปั๊มน้ำมัน จึงพากันไปเลือกซื้อเลข 05 ซึ่งเป็นเลขวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทำให้ได้สลากมา 1 ชุด จำนวน 5 ใบ กระทั่งวันนี้มาตรวจผลก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ล็อตเตอรี่ดังกล่าวได้ถูกแบ่งในกลุ่ม คนละใบ โดย น.ส.นันทนิจ เก็บไว้ 2 ใบ ซึ่งทุกคนจะนำสลากไปขึ้นรางวัลด้วยตัวเอง หลังจากได้รับเงินแล้วก็นำไปทำบุญ ส่วนที่เหลือเก็บไว้ใช้ดำรงชีวิตต่อไป ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดีใจคิดอะไรไม่ออก คงจะปรึกษาหารือกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะนำเงินดังกล่าวทำอะไรต่อไป

news15-1

ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวจังหวัดชัยภูมิก็ได้รายงานเข้ามาว่า พบผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในพื้นที่เช่นเดียวกัน เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าผู้โชคดีนั้นก็คือ นายชูสิทธิ์ อายุ 58 ปี พร้อมกับโชว์ล็อตเตอรี่หมายเลข 451005 จำนวน 1 ใบ เจ้าตัวเปิดเผยว่า ปกติก็ทำงานรับจ้างอยู่กับภรรยา มีรายได้วันละ 200 บาท ฐานะค่อนข้างลำบาก

ปกติตนได้ชื่นชอบเลข 005 จึงตามซื้อเลข 005 มาตั้งแต่ต้นปี หวังแค่ถูกรางวันเลขท้าย 2 ตัวก็พอใจแล้ว ไม่คิดว่าไม่ฝันว่าจะมาถูกรางวันที่ 1 ในครั้งนี้ได้ ส่วนเงินที่ได้จะนำไปซื้อที่นา เอาไว้ปลูกข้าวและเพราะปลูกผักไว้ขายในอนาคต ซึ่งต่อมา นายชูสิทธิ์ ก็ได้นำใบสลากกินแบ่งรัฐบาลไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บำเหน็จณรง โดยมีญาติและเพื่อนบ้านต่างเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook