แห่โพสต์อาลัย พยาบาลฝ่าน้ำท่วมรีบไปเข้าเวรดึก ขับรถตกคลองดับ

แห่โพสต์อาลัย พยาบาลฝ่าน้ำท่วมรีบไปเข้าเวรดึก ขับรถตกคลองดับ

แห่โพสต์อาลัย พยาบาลฝ่าน้ำท่วมรีบไปเข้าเวรดึก ขับรถตกคลองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา พยาบาลสาวโรงพยาบาลรัษฎา จ.ตรัง เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถไปเข้าเวร เสียหลักตกคลอง รถจมมิดเสียชีวิตคาซากรถ

เหตุเกิดบริเวณสะพานคลองขาม ถนนสายเทศารัษฎา-ควนเมา ม.11 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง พบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียน กง 9035 ตรัง มีคนขับคือ นางสุมาลี แคนยุกต์ อายุ 39 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลรัษฎา จ.ตรัง เสียชีวิตจมอยู่ในคลอง สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันกู้ซากรถและนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่นางสุมาลี ขับรถมุ่งหน้าเพื่อไปเข้าเวรในช่วงดึก แต่ปรากฎว่าเส้นทางที่ผ่านระหว่างบ้านพักกับ รพ.รัษฎา ระยะห่างกันประมาณ 10 กม. มีฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมหลายจุด และสภาพถนนที่อาจชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ และจุดเกิดเหตุมืดไม่มีไฟฟ้าแสงสว่างบนถนน ทำให้รถเกิดเสียหลักชนกับราวสะพาน และพลัดตกลงไปในคลองข้างทางจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นายแพทย์ชัยณรงค์ มากเพ็ง ผอ.รพ.รัษฎา จ.ตรัง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า นางสุมาลียังเดินทางมาไม่ถึง รพ.เนื่องจากมีเวรดึกเข้าประจำตอนเที่ยงคืน จึงได้โทรศัพท์ประสานกับครอบครัว ทราบว่านางสุมาลี ออกจากบ้านมาแล้วตั้งแต่ตอน 23.30 น. เห็นผิดปกติจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยกันออกค้นหา จนพบว่า รถของนางสุมาลีตกลงจมอยู่ในคลองบริเวณคอสะพาน และมีร่างผู้ตายเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ

ข่าวการเสียชีวิตของ นางสุมาลี สร้างความใจหายและเสียใจให้กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมรุ่น รวมถึงคนไข้ที่เคยมารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยได้มีการโพสต์ข้อความอาลัย ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชมว่า ผู้ตายเป็นขยันทำงาน มีจิตอาสา และดูแลคนไข้ดีมาก คู่ควรกับคำที่เรียกขานว่า "นางฟ้าชุดขาว"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แห่โพสต์อาลัย พยาบาลฝ่าน้ำท่วมรีบไปเข้าเวรดึก ขับรถตกคลองดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook