มารีญา ตลกเสียงวิจารณ์ เรียกพิธีกร Miss Universe ด้วยนามสกุล

มารีญา ตลกเสียงวิจารณ์ เรียกพิธีกร Miss Universe ด้วยนามสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการประกวด Miss Universe 2017 จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นดราม่าให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการตอบคำถามของตัวแทนสาวไทย มารีญา พูลเลิศลาภ ในรอบ 5 คนสุดท้าย หรือเรื่องชุดราตรีของ ASAVA ที่ใส่เดินในการประกวด

ล่าสุด มารีญา เผยว่า ตัวเองเจอประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับการเรียกพิธีกร สตีฟ ฮาร์วีย์ ด้วยนามสกุลว่า "Harvey" เฉยๆ ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ทั้งที่การเรียกชาวต่างชาติด้วยนามสกุลถือเป็นเรื่องปกติ ยกเว้นคนที่สนิทกันจึงจะเรียกด้วยชื่อ โดยข้อความของมารีญาระบุว่า...

"So I managed to call Steve Harvey, simply,"Harvey", the entire night...I didn't even realize I was referring to him by his last name until I read an article criticizing it. It's funny sometimes how even at your best, people will find ways to try and make you feel worse. Sometimes issues people pinpoint are not as big as they make out. But listen to it. Learn from it. And move on Never thought in a million years I'd be interviewed by Harvey...I mean Steve ;) so funny to live that experience. Thank you #MissUniverse and Steve! #LiveandLearn #MissUniverseThailand"

(ฉันเรียก สตีฟ ฮาร์วีย์ สั้นๆ ว่า ฮาร์วีย์ ตลอดทั้งคืนเลย ฉันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าฉันเรียกชื่อเขาโดยใช้นามสกุล จนกระทั่งได้มาอ่านบทความที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ มันตลกมากที่บางครั้งคุณทำดีที่สุดแค่ไหน ผู้คนยังคงพยายามหาทางจะทำให้คุณรู้สึกแย่จนได้ บางครั้งปัญหาที่พวกเขาให้ความสำคัญก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่พวกเขาพยายามทำให้มันเป็น แต่จงฟัง เรียนรู้จากมัน และเดินหน้าต่อ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฮาร์วีย์จะสัมภาษณ์ฉัน… ฉันหมายถึงสตีฟน่ะ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก ขอบคุณ #MissUniverse และสตีฟ)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มารีญา ตลกเสียงวิจารณ์ เรียกพิธีกร Miss Universe ด้วยนามสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook