ทำบุญครบรอบ 22 ปี "จอห์น ดีแลน" พระเอกผู้ไม่เคยตายไปจากใจ

ทำบุญครบรอบ 22 ปี "จอห์น ดีแลน" พระเอกผู้ไม่เคยตายไปจากใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกดาวรุ่งชื่อดังอย่าง จอห์น ดีแลน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มมีผลงงานในวงการจากการถ่ายโฆษณา ต่อมามีผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ ได้แก่เรื่อง สติแตกสุดขั้วโลก พ.ศ. 2538 และ และภาพยนตร์เรื่อง กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว แสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง เมื่อหมอกสลาย แสดงคู่กับ เต๋า สโรชา ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปออกอากาศไปได้เพียงครึ่งเรื่อง จอห์น ดีแลน ก็ได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต 

จอห์น ดีแลน วัยเพียง 17 ปี เสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2538 หลังอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนถนนสุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ท่ามกลางความช็อกของแฟนละครที่สูญเสียพระเอกชื่อดังไปอย่างกะทันหัน

แต่ถึงแม้จะจากโลกนี้ไปนานกว่า 22 ปี แต่กลุ่มแฟนคลับก็ยังคงรำลึกถึงจอห์นอยู่เสมอ และมีการจัดทำบุญร่วมกันเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพระเอกในดวงใจทุกๆ ปี โดยในปีนี้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 ณ วัดโพธิสัมพันธ์ ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (พัทยาเหนือ) ซึ่งหลังจากเสร็จการทำบุญแล้วจะมีการสวดบังสุกุลกันที่บริเวณจุดเก็บอัฐิของจอห์น

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทำบุญครบรอบ 22 ปี "จอห์น ดีแลน" พระเอกผู้ไม่เคยตายไปจากใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook