หนุ่มนอนตายในพงหญ้า รู้แค่ชื่อเล่น "วิทย์" คาดตกน้ำทำหัวใจวาย

หนุ่มนอนตายในพงหญ้า รู้แค่ชื่อเล่น "วิทย์" คาดตกน้ำทำหัวใจวาย

หนุ่มนอนตายในพงหญ้า รู้แค่ชื่อเล่น "วิทย์" คาดตกน้ำทำหัวใจวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนอนตายในพงหญ้า เช็คมือถือรู้แค่ชื่อเล่น "วิทย์" คาดตกน้ำหนาวจัดจนทำหัวใจวายเฉียบพลัน

(3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น.ร.ต.อ.ชลธี เสาศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบศพคนนายตายอยู่ริมถนนรอบหนองน้ำสาธารณะหนองโง้ง บ้านนาเหนือ หมู่ที่ 9 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ อยู่ห่างจากร้านอาหารบอกต่อประมาณ 200 เมตร ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจชุดสืบสวน พญ.ณิชา นภาศรี แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยมงกร และกู้ภัยวีอาร์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังทำรอบหนองโง้ง พบศพชายนอนตายอยู่พงหญ้าข้างทาง รูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมทับด้วยเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาลอ่อน กางเกงวอร์มขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีเขียว ข้างในกระเป๋ามีน้ำดื่ม 4 ขวดยากันยุง บุรี่ยี่ห้อดังจาก สปป.ลาว ไฟแช็ก 1 อัน โคมไฟส่องสว่าง หมวกไหมพรมสีดำ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงตกอยู่ข้างกาย ทั้งศพและสิ่งของที่กล่าวมาเปียกชุ่มด้วยน้ำ ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ จากริมหนองน้ำขึ้นมาในจุดพบศพมีรอยเดินแหวกกอหญ้าขึ้นมา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ถอดซิมโทรศัพท์ออกมาเช็คตามเบอร์โทรศัพท์ที่บันทึกเอาไว้ ทราบชื่อเล่นของผู้ตายว่า วิทย์ เป็นชาวบ้านดงบัง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จนท.คาดว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายคงตกลงไปในหนองน้ำ ประกอบกับอากาศหนาวเย็นและมีลมพัดแรง อาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลันได้ ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนรายละเอียดว่าเหตุใดผู้ตายจึงมาอยู่ที่นี่ และได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook