บอย ปกรณ์ เคลียร์ดราม่า ไม่ได้การ์ดแต่งงานคู่จิ้น มาร์กี้ ราศรี

บอย ปกรณ์ เคลียร์ดราม่า ไม่ได้การ์ดแต่งงานคู่จิ้น มาร์กี้ ราศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแมงเม้าท์แตกตื่นกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวเม้าท์หนาหูว่า พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ไม่ได้รับการ์ดเชิญร่วมงานวิวาห์ของนางเอกสาวคู่จิ้น “มาร์กี้ ราศรี” และว่าที่เจ้าบ่าว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

โดยล่าสุดทางด้านของ บอย ปกรณ์ ได้ออกมาชี้แจงกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวแล้วว่า การ์ดน่าจะถูกมาส่งเร็วๆ นี้ เนื่องจากคู่บ่าวสาว ป๊อก มาร์กี้ ค่อนข้างยุ่งกับการเตรียมงาน ซึ่งส่วนตัวแล้วตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พร้อมเผยหากไม่ติดงานก็จะไปร่วมแสดงความยินดีแน่นอน

"ความรักตอนนี้ยังไม่รีบครับ รองานแต่งหน่องก่อน ให้หน่องแต่งงาน (หัวเราะ) แต่ถามว่าผมอยากมีแฟนไหม ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะ แค่มันเรื่อยๆ มากกว่า ผมไม่ได้ซีเรียส ส่วนใหญ่ที่คุยกันจะเป็นเพื่อนมากกว่าครับ เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลา ขนาดเวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย ต้องทำงานตลอด แอบอิจฉาเหมือนกันนะเวลาเพื่อนมีแฟน (ยิ้ม) เพราะผมเองก็อยากมีลูก มีครอบครัว แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่เคยคิดถึงเลยว่าการเป็นสามีภรรยาจะเป็นในรูปแบบอะไร ยังโสดสนิทเหมือนเดิมเลยครับ"

"จริงๆ อายุก็เพิ่มขึ้นทุกปีนะ แต่ตัวผมเองก็เฉยๆ แค่เหมือนว่าช่วงนี้คุณแม่ผมจะพูดบ้างอะไรนิดๆ หน่อยๆ หลังจากที่ท่านเคยหยุดถามไปนาน (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะ ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องอยู่เป็นโสดคนเดียวเลย เพราะถึงยังไงผมก็ต้องมีครอบครัว เนื่องจากครอบครัวเป็นที่สุดของชีวิต"

มีข่าวเม้าท์ว่าเราไม่ได้การ์ดเชิญงานแต่ง ป๊อก มาร์กี้ ?

"อ๋อ มาร์กี้ส่งข้อความมาขอที่อยู่แล้วครับ เพราะว่าช่วงนี้เขาเองก็ค่อนข้างยุ่งนิดหนึ่ง เลยจะส่งการ์ดมาให้ที่บ้าน ตอนนั้นผมก็ถามเขานะว่าจะแต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าปวดหัววุ่นๆ นิดหน่อย ส่วนงานแต่งวันที่ 8 ผมจะไปไหม เอ่อ..ตอนนั้นครับผมไม่อยู่ครับ น่าจะได้ไปวันที่ 24 ทีเดียว ถ้าหากวันนั้นผมไม่ได้ติดอะไรก็ไปอยู่แล้ว เพราะคุยกับกี้ไว้"

"ซึ่งตอนนี้การ์ดอาจจะส่งมาถึงบ้านแล้วมั้งครับ ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกกี้เขาก็ค่อนข้างยุ่งต้องเดินสายแจกการ์ดให้ผู้ใหญ่ แต่เราเป็นเด็กเราก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องนี้ เพราะก็เคยเจอกันพร้อมคุณป๊อกแล้วเขาก็ชวนนานแล้ว เราก็บอกว่ายินดีด้วยเดี๋ยวเจอกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ เคลียร์ดราม่า ไม่ได้การ์ดแต่งงานคู่จิ้น มาร์กี้ ราศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook