กู้ภัยเป็นงง ช่วยเหตุรถคว่ำล้อชี้ฟ้า ชายหญิงเมาแอ๋ชี้หน้าด่า

กู้ภัยเป็นงง ช่วยเหตุรถคว่ำล้อชี้ฟ้า ชายหญิงเมาแอ๋ชี้หน้าด่า

กู้ภัยเป็นงง ช่วยเหตุรถคว่ำล้อชี้ฟ้า ชายหญิงเมาแอ๋ชี้หน้าด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถเก๋งคว่ำล้อชี้ฟ้า กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชายหญิงในสภาพเมาแอ๋ ฝ่ายหญิงโวยลั่น ไม่ต้องช่วยเพราะไม่สะอาด

(5 ธ.ค) เมื่อเวลา 00.15 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน ช่วงกิโลเมตรที่ 43+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถยนต์โตโยต้า วีออสสีดำ เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชิ้นส่วนรถยนต์และทรัพย์สินกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ สภาพตัวรถก็พังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายและหญิง เจ้าหน้าที่นำชายไทยอายุประมาณ 40 ปี ออกมาจากตัวรถได้ก่อน สภาพไม่สวมเสื้อ พูดจาวกไปวนมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงไทยอายุประมาณ40ปี ตัวกระเด็นไปอยู่ด้านประตูหลังคนขับ มีบาดแผลแตกที่ริมฝีปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ แต่กับถูกด่าทออย่างรุนแรง และอวดเบ่งอ้างว่าเป็นพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง และไม่ต้องการความช่วยเหลือเพราะไม่สะอาด

พร้อมกับตะโกนด่าทอผู้สื่อข่าวที่บันทึกภาพว่าจะฟ้องร้อง และใช้คำหยาบคายให้ของลับด้วย รวมทั้งยังชี้หน้าด่าผู้สื่อข่าวและหน่วยกู้ภัย โดยฝ่ายชายพยายามโผกอดให้ฝ่ายหญิงสงบสติอารมณ์ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแทน ก่อนที่ชายหญิงที่ประสบเหตุจะพากันพยุงร่างกันไปขึ้นรถแท็กซี่สาธารณะแล้วออกจากจุดเกิดเหตุไป ขณะที่ภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ตกอยู่ภายในห้องโดยสาร

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชนแบริเออร์ริมทางด้านขวา ตัวรถหมุนเคว้งแล้วเกิดพลิกคว่ำตีลังกาหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่รถยกทำการยกรถเข้าไปเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลาง เพื่อรอบริษัทประกันภัยรับไปทำการซ่อมแซม พร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงมาทำการล้างถนนที่เปื้อนราบน้ำมันเครื่องรถยนต์ที่รั่วไหล และจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook