เปิดฉากดวลปืนจนกระสุนหมด ล้อมจับพ่อค้ายาเปิดห้องมั่วเซ็กซ์

เปิดฉากดวลปืนจนกระสุนหมด ล้อมจับพ่อค้ายาเปิดห้องมั่วเซ็กซ์

เปิดฉากดวลปืนจนกระสุนหมด ล้อมจับพ่อค้ายาเปิดห้องมั่วเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวลปืนระทึกคารีสอร์ท พ่อค้ายาเสพติดเปิดห้องเล่นยา-มั่วเซ็กซ์ เห็นตำรวจชักปืนออกมายิงต่อสู้จนกระสุนหมด สุดท้ายหนีไม่รอด พบประวัติติดคุกมา 6 ครั้งแล้ว

(6 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รองผกก.ป.เดินทางไปตรวจสอบภายในบ้านรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับรายงานจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าภายในห้องพักเลขที่ 302 และ 303 ได้มีการเปิดห้องเสพยาและมั่วเซ็กซ์ เมื่อคนภายในห้องไหวตัวทัน จึงยิงปืนใส่ตำรวจหลายนัดเพื่อหลบหนี

ในที่เกิดเหตุที่รีสอร์ทดังกล่าว พบปลอกกระสุนตกจำนวน 5 นัด ด้านหน้ายังพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพจอดปีนอยู่บนพื้นต่างระดับหน้าสำนักงานรีสอร์ท ส่วนหน้ารถชนคาอยู่กับจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และยาเสพประเภทที่ 1 ยาไอซ์ 30 กรัม ยาบ้า 20 เม็ด พร้อมเครื่องชั่งน้ำหนักอยู่บริเวณพื้นด้านหลังเบาะคนขับ ข้างกันพบรถกระบะดีแม็กซ์ สีดำ มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ประตูข้างผู้โดยสารเป็นรูกระสุนขนาดใหญ่ โดยรอบที่เกิดเหตุบริเวณพื้นและกำแพงพบร่องรอยกระสุนหลายจุดเช่นกัน

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ คือ นายวรฑา หรือ นายกอล์ฟ อายุ 29 ปี ส่วนอีกคนทราบชื่อว่า นายเบิร์ด อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ซึ่ง นายกอล์ฟ ให้การว่าได้มาเปิดห้องเพื่อรอรับยาเสพติดกับพ่อค้ารายใหญ่ชื่อนายแบงค์ โดยมีนายเบิร์ดว่าจ้างให้ขับรถมาให้ ซึ่งตนก็ได้เงินค่าจ้างในการขับรถและจะมีผลตอบแทนเป็นการเสพยาด้วย

รวมทั้งยังได้ซื้อบริการสาวบริการมา 2 คน แต่หลังเกิดเหตุคาดว่าผู้หญิงตกใจกลัวจึงหลบหนีไป ทั้งนี้ยังเปิดเผยให้ฟังอีกว่าก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 6 ครั้ง หลังจากพ้นโทษออกมาก็ไม่รู้จะทำงานอะไร จึงหันกลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเรื่อยๆ

ทางด้าน ดาบตำรวจวิศรุจน์ บัวทอง สายตรวจเขตป้องกันและปราบปราม สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุ่มเสพยาและมั่วเซ็กซ์ในรีสอร์ท จึงรีบนำกำลังมาตรวจสอบ เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ก็ชักปืนยิงใส่หลายนัด เจ้าหน้าที่ก็ยิงตอบโต้กลับไปบ้าง คนร้ายจึงขึ้นรถยนต์แบะยิงเปิดทางเพื่อหลบหนีออกไป แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมีจักรยานยนต์ล้มขวางไว้อยู่ ส่วนคนร้ายอีกรายได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลัง

ดาบตำรวจวิศรุจน์ ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ขณะที่เข้าไปตรวจสอบนั้นไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะมีปืนและยิงต่อสู้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ประมาทอยู่แล้ว ส่วนรถกระบะที่ถูกคมกระสุนจนทะลุเข้าด้านในนั้น โชคดีที่ไม่ได้ถูกตนเอง ไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายพร้อมของกลางเพื่อไปขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook