นายฮ้อยทมิฬ แทงเมียดับต่อหน้าลูก โมโหไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

นายฮ้อยทมิฬ แทงเมียดับต่อหน้าลูก โมโหไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

นายฮ้อยทมิฬ แทงเมียดับต่อหน้าลูก โมโหไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่อาชีพนายฮ้อย แทงเมียดับต่อหน้าลูกและแม่ยาย โมโหไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

(ุ 6 ธ.ค.) พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 ได้จับกุมผู้ต้องหาชื่อว่า นายโสภา อายุ 49 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด เลขที่ 390/ 2560 ลงวันที่ 30 พ.ย. 2560 ในข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

นายโสภามีอาชีพเป็นนายฮ้อยรับซื้อและขายวัวควาย ในภาคอีสาน มีภรรยาชื่อ นางทองคำ อายุ 43 ปี มีบุตรด้วยกัน 3 คน ก่อนเกิดเหตุทั้งนายโสภากับนางทองคำทะเลาะกันหลายครั้ง กระทั่งเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา นางทองคำขอหย่ากับนายโสภาและมาอยู่กับบ้านแม่ตัวเองที่มีบ้านติดกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงใช้ชีวิตเหมือนสามีภรรยากันตามปกติ

เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา นางทองคำได้ขอแม่ตัวเองไปทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณที่ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนนายโสภาก็ไปรับซื้อวัวควาย มาขาย กระทั่งเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา นายโสภาขายวัว ได้เงินสดมา 1 หมื่นบาท และวันที่ 28 พ.ย. นางทองคำได้กลับมาบ้านมาหานายโสภาที่บ้านของนายโสภา ทำให้นายโสภาขอมีความสุขกับเมียในคืนนั้น แล้วจะเอาเงินที่ขายวัวได้ให้เมีย แต่เมียไม่ยอม โดยนายโสภาปูที่นอนให้เมียอย่างดี แต่เมียไม่ยอมให้นอนด้วย ทั้งสองคนจึงทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง แถมเมียไล่ให้ไปมีเมียใหม่อีกด้วย

จากนั้นนางทองคำได้ออกจากบ้านของนายโสภา มาที่บ้านแม่ของนางทองคำ ที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก นายโสภาก็มาตามนางทองคำถึงบ้านแม่ยาย แล้วก็ทะเลาะกันรุนแรงอีกรอบหนึ่ง ต่อหน้าแม่ยายกับลูกสาวคนเล็ก พร้อมกับไล่ให้ไปหาเมียใหม่เป็นรอบที่สอง นายโสภาบันดาลโทสะไปคว้ามีดปลายแหลม มีความยาว 25 ซม. จากในห้องครัวแล้วไปแทงที่ราวนมด้านซ้าย เมื่อดึงออกมานางทองคำ ได้ล้มฟุบ จมกองเลือดตรงนั้น

จากนั้นได้นำเงินที่ขายวัวได้หลบหนีไปบ้านญาติที่ อ.โนนสังข์ จ.หนองบัวลำภู และมาถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เมื่อบ่ายวันที่ 6 ธ.ค. ขณะที่นายโสภามางานบุญแจกข้าวหมู่ 3 บ้าน โนนสว่าง ต.โนนสังข์ ซึ่งนายโสภายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้มอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด มารับตัวนายโสภาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook