โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พูดในมุมผู้ชาย หลังทวิตเตอร์เอี่ยวดราม่า กงยู

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พูดในมุมผู้ชาย หลังทวิตเตอร์เอี่ยวดราม่า กงยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดดราม่าร้อนระอุโซเชียลหลังจากที่ “หญิงแย้ นนทพร” วิจารณ์เรื่องหน้าตาของศิลปินเกาหลีจนทำให้แฟนคลับส่วนใหญ่ไม่พอใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย เนื่องจากว่าเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์โดยยกพระเอกหนุ่ม “กงยู” เป็นอีกหนึ่งไอดอลของตน

ล่าสุด “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า ไม่ต้องการจะต่อว่าใคร แต่ที่โพสต์เป็นเพียงแค่อีกหนึ่งมุมมองของผู้ชายเท่านั้นเอง

ถามถึงเรื่องในทวิตเตอร์ที่เราโพสต์เรื่องกงยู เราอารมณ์ขึ้นรึยังไง ?
"ผมไม่ได้เจตนาในแง่ลบอะไรเลยครับ ผมแค่รู้สึกว่าผมเป็นผู้ชาย ผมยังรู้สึกว่ากงยูเท่ ผมแค่อยากจะพูดแค่นี้ เพราะผมว่าความหล่อมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตายังไง เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ แต่ผมรู้สึกว่าคนนี้เท่ ดูหนังดูซีรี่ส์ที่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าโห คนนี้เท่มาก ในมุมของผู้ชาย เราอยากจะพูดแค่ตรงนั้นครับ"

หลายคนมองว่าเราไม่พอใจ ?
"ไม่หรอกครับ ข้อความในทวิตผมไม่ได้อยากจะตำหนิอะไรใคร แค่แสดงความคิดเห็นว่าขนาดผมเป็นผู้ชาย ผมยังคิดว่าผู้ชายคนนี้เท่เลย นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อครับผม จริงๆ ที่คิดได้คือมุกที่ทวิตหลังจากนั้นมากกว่าครับ คือมุกที่เขียนว่ากงยูเป็นไอดอล แต่ไม่อยากเป็นกงยูนะ อยากเป็นแฟนยูมากกว่า (ยิ้ม) จริงๆ อยากจะเล่นมุกนี้ขำๆ มากกว่าครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนี้ ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผู้ชายด้วยกันยังคิดว่าคนนี้เท่เลยแค่นั้นเองครับ"

มีโอกาสได้ดูรายการของหญิงแย้ไหม ?
"ก็ได้ดูครับ เขามาขนาดนี้ผมก็ได้ดูนิดหน่อยครับ"

พอโพสต์ไปแล้ว มีฟีดแบคจากเขาไหม ?
"ไม่มีครับ อย่างที่บอกว่าผมไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิหรือว่าใคร ผมอยากแสดงความคิดเห็นของผมแค่นั้นเองครับ และผมคิดว่าคนเราความหล่อในสายตาของแต่ละคนมันก็มองไม่เหมือนกัน ชอบไม่เหมือนกัน ความหล่อไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก อยากจะบอกว่าทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอก แต่หน้าที่ของเราคือการที่เราเป็นคนคนหนึ่ง เราไม่น่าจะไปตัดสินคนอื่นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกแค่นั้นเองครับ"

กลัวจะถูกโยงว่ามีปัญหาไหม ?
"ไม่มีครับ เพราะผมไม่ได้ตั้งใจจะตำหนิหรือว่าใครในแง่ลบเลย ผมต้องการแสดงความคิดเห็นผมในแง่ผู้ชายว่าขนาดผู้ชายเองยังคิดว่าคนนี้เท่ หล่อ สำหรับผมคือตั้งแต่ผมดูซีรี่ส์ทั้งหมดมา ผมว่าเขาคือโอปป้าเบอร์หนึ่งที่ผมรู้สึกนะว่าคนนี้เท่สุดครับ"

แอบตกใจไหมที่คนรีทวิตเยอะ ?
"ก็ตกใจนิดหนึ่งครับ แต่ผมไม่ได้กังวลอะไร เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครในแง่ลบครับ ไม่ได้เจตนาว่าใครด้วย ผมแค่ต้องการแสดงความคิดเห็นของผมแค่นั้นเองครับ"

ล่าสุดเพิ่งพาน้องไบรท์ไปพบครอบครัว ?
"เมื่อวานเป็นวันพ่อครับ ปกติที่บ้านเวลามีโอกาสในวันแม่วันพ่อ เราก็จะพยายามนัดกินข้าวกันเพราะว่าแต่ละคนก็ทำงาน ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ปีนี้ก็เลยนัดกินข้าวเที่ยงกันในวันพ่อ ก็เลยชวนไบรท์ไปด้วยครับ ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจมาก แต่จริงๆ เจอกันอยู่แล้ว มีรูปที่เจอกันบ่อยๆ มันไม่ใช่ครั้งแรก ผมก็ไม่เข้าใจว่าต้องตื่นเต้นกันขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม)"

หลายคนคิดว่ากำลังจะมีข่าวดี ?
"จริงๆ เราเจอกันตลอดอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ วันแม่ หรือปีใหม่ เราก็เจอกันตลอดกับที่บ้านอยู่แล้วครับ ฉะนั้นเนี่ยไม่ได้เป็นเรื่องใหม่หรือตื่นเต้นขนาดนั้น"

คุณพ่อมีพูดเรื่องแต่งงานไหม ?
"ไม่มี มันเป็นวันพ่ออยู่ครับ กินข้าวกันและก็ไหว้คุณพ่อ อวยพรคุณพ่อครับผม เป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวเจอกันครับ"

คุณพ่ออวยพรอะไรเราบ้าง ?
"คุณพ่อก็อวยพรว่าแต่ละคนก็ทำงาน ขอให้รักษาสุขภาพดีๆ แค่นั้นเองครับ และก็ขอให้การงานที่เราทำประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจครับ"

มีของขวัญให้คุณพ่อไหม ?
"ก็มีพวงมาลัยไปไหว้ครับ ท่านอยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็เลยเปลี่ยนโทรศัพท์ให้ครับ (ซื้อกับน้องไบรท์?) ไม่ใช่ครับ เป็นน้องชายครับ"

แล้วนาฬิกาที่ให้ไบรท์ล่ะ ?
"ไม่ใช่ครับ ไบรท์เขาซื้อเองครับ เราสองคนไม่ได้ซื้ออะไรกันบ่อยๆ เขาอยากได้ เราก็ไปช่วยดูด้วย เราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็ศึกษาว่าอ๋อ เป็นแบบนี้เหรอ เขาซื้อเองครับ ผมไม่ได้สายเปย์ขนาดนั้น แหม (ยิ้ม)"

แล้วเราคิดจะซื้ออะไรให้ ?
"คู่เราเป็นคู่ที่ไม่ซีเรียสว่าโอกาสไหนต้องไปกินข้าว ต้องมีดอกไม้มีของขวัญ คู่เราไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องนั้นสักเท่าไหร่เพราะทำงานทั้งคู่ คุยกันเข้าใจกันมันเป็นเรื่องสำคัญกว่า มันไม่ได้อยู่ที่สิ่งของ"

แล้วใกล้ถึงเวลาแต่งงานรึยัง ?
"ยังครับ ถ้าเกิดถึงเวลา ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ เราอยากทำอะไร รับรองว่าบอกแน่ๆ ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้ปิดบังอะไรเลยครับ ถ้าถึงเวลาจะบอกเองครับ"

เวลา 2 ครอบครัวเจอกัน ผู้ใหญ่ไม่ได้มีถามบ้างเหรอ ?
"ไม่ครับ ผมว่าเราทั้งคู่โตแล้วครับ มีแพลนเวลาชีวิตไว้ว่าอยากทำอะไรครับ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในช่วงที่อยู่บนเวทีใหญ่ที่สุดของอาชีพเราครับ ฉะนั้นเราก็อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน เดี๋ยวถึงเวลา วงจรชีวิตมันก็จะเดินมาถึงเวลานั้นเองครับผม พอถึงเวลาแล้วผมก็จะบอกครับ ไม่หนีแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พูดในมุมผู้ชาย หลังทวิตเตอร์เอี่ยวดราม่า กงยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook