ชนสยองกลางแยก หกล้อเร่งเครื่องชนจักรยานยนต์ 2 ศพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/902/4511443/news05.jpgชนสยองกลางแยก หกล้อเร่งเครื่องชนจักรยานยนต์ 2 ศพ

    ชนสยองกลางแยก หกล้อเร่งเครื่องชนจักรยานยนต์ 2 ศพ

    2017-12-07T07:06:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อพุ่งชนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กลางแยก ขณะพยายามเร่งเครื่องให้ทันไฟเขียว ทำเศษซากกระเด็นไปโดนจักรยานยนต์อีกคัน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

    เมื่อคืนวานนี้ (6 ธ.ค.) พันตำรวจตรีชูชาติ อุททิสินธุ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.กาฬสินธุ์

    ในที่เกิดเหตุบริเวณแยกสงเปลือย ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อาการสาหัส ส่วนขาติดบริเวณล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมี นายนครินทร์ อายุ 18 ปี เป็นผู้ขับขี่

    และใกล้กันนั้นยังพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอิสระ อายุ 24 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว สภาพด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตก

    นายอภิลักษณ์ อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนกับภรรยาได้ขับรถบรรทุกมาจากจังหวัดสกลนคร กำลังมุ่งหน้าไปทางอำเภอยางตลาด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกบายพาส สัญญาณไฟจราจรฝั่งของตนเป็นสีเขียว ตนมองเห็นมาตั้งแต่ไกลจึงได้เร่งเครื่องเพื่อที่จะขับข้ามแยกไป

    แต่เมื่อขับมาถึงกลางแยกมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คู่กรณีพุ่งออกมาจากฝั่งทางแยกหนองแซงอย่างกะทันหัน ตนไม่ทันสังเกตเห็นและไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง เศษซากกระเด็นลากไปไกลกว่า 50 เมตร ทำให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กระเด็นไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์อีกคัน

    ขณะที่ นายนครินทร์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ฝั่งทางแยกหนองแซง พอสัญญาณไฟจราจรขึ้นสีเขียว ก็ได้เร่งเครื่องออกมาก่อนรถคันอื่นๆ กระทั่งข้ามแยกมาแล้ว ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นที่กลางแยก และมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ก็กระเด็นมาหาที่รถตน พร้อมกับคนซ้อนท้ายที่เป็นหญิง ทำให้ขาของผู้บาดเจ็บผู้หญิงนั้นเข้าไปติดที่ล้อรถดังกล่าว

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และคนขับรถจักรยานยนต์สีดำ-แดงเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

    นอกจากนี้ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นั้น แพทย์แจ้งว่าได้เสียชีวิตลงอีกราย หลังจากมีอาการทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะนี้ร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์