ผัวปืนโหดยิงเมีย มอบตัวหลังเห็นคลิป ลูกสาวไลฟ์สดเล่าความจริง

ผัวปืนโหดยิงเมีย มอบตัวหลังเห็นคลิป ลูกสาวไลฟ์สดเล่าความจริง

ผัวปืนโหดยิงเมีย มอบตัวหลังเห็นคลิป ลูกสาวไลฟ์สดเล่าความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงเมียเสียชีวิตเพราะเข้าใจผิดว่าแอบมีชู้ บอกคิดได้ตอนเห็นลูกสาวไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าทุกอย่าง

สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวสลดใจของสองสามีภรรยาคู่หนึ่งในจังหวัดราชบุรี ภรรยานั้นต้องจบชีวิตลง เนื่องจากสามีเกิดความหึงหวง และได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือ นางสุภาพร อายุ 45 ปี เป็นแม่ค้าส้มตำ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสามารถ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุเสร็จก็ได้ขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากเกิดเหตุ ปรากฏว่า น้องแคท ลูกสาวของผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ได้ทำการไลฟ์ถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง ขณะที่อยู่ในงานศพของแม่ ระบุถึงความในใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและอยากจะแก้ไขข่าวต่างๆ ที่ออกไป โดยยืนยันว่า ตนเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อและแม่ เดิมครอบครัวไม่ได้มีความสุข เพราะพ่อติดยา ติดเหล้า เป็นคนเจ้าชู้ ทำให้เริ่มมีอาการทางประสาท คุยด้วยไม่รู้เรื่อง

น้องแคท เล่าต่อว่า จึงเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เพราะพ่อแอบไปเช็คดูโทรศัพท์แม่ ก่อนจะเห็นแม่แชทคุยกับรุ่นพี่ของตน ก็คุยทักทายตามปกติทั่วไป แต่เมื่อพ่อมาเห็นและก็ไม่ฟังเหตุผลใดๆ บ้านทั้งหลังก็เริ่มลุกเป็นไฟ พ่อหาเรื่องแม่ทุกวันว่าไปมีอะไรกับคนนั้นคนนี้ตลอดเวลา ทั้งที่แม่ก็ขายส้มตำอยู่ทุกวัน และแม่รักเคารพพ่อมาก

นอกจากนี้ น้องแคท ยังเอ่ยถึงวินาทีโศกนาฏกรรมที่พ่อลั่นไกยิงแม่ต่อหน้าตัวเอง เจ้าตัวบอกว่าเหมือนเสียงฟ้าร้อง เหตุการณ์ทำให้ช็อกมาก หลังเกิดเหตุพยายามเรียกหาแม่ แต่แม่ไม่ตอบ พ่อก็รีบขี่รถออกไปจากบ้านทันที ตอนนั้นทุกอย่างมืดมาก สัมผัสได้ถึงคราบเลือด จนต้องกรีดร้องขอความช่วยเหลือจากคนบ้านข้างๆ กระทั่งแม่เสียชีวิต

น้องแคท บอกถึงสาเหตุที่ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็แค่อยากจะบอกว่า แม่ไม่เคยมีอะไรปกปิด พ่อคิดไปเอง แม่ไม่ได้มีชู้ อยากให้ช่วยแก้ข่าว ตอนนี้พ่อก็หายไป ตำรวจก็ไล่จับอยู่ แม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว ชีวิตเด็กคนหนึ่งช่างทรมานเหลือเกิน ไม่มีอะไรจะเจ็บได้เท่านี้อีกแล้ว พร้อมกับขอร้องให้พ่อเข้ามอบตัว โดยพูดเอาไว้เมื่อวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายสามารถ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทาง พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี หลังขอติดต่อมอบตัว หลังจากที่เห็นลูกสาวได้ไลฟ์สดลงเฟซบุ๊ก พูดอธิบายเรื่องความจริงทั้งหมดและขอร้องให้ตนเข้ามอบตัว เพราะตรงกับวันพ่อ 5 ธันวาคม เนื่องจากลูกสาวเหลือพ่ออยู่เพียงคนเดียว

นายสามารถ กล่าวเพียงแค่ว่า ต้องขอบคุณสื่อทุกสื่อที่นำเสนอเรื่องราวที่ลูกสาวตนเองได้ออกมาไลฟ์สด อธิบายความจริงที่เกิดขึ้น ตนเห็นข่าวเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งลูกสาวไม่มีแม่แล้ว เหลือตนที่เป็นพ่ออยู่เพียงคนเดียว เนื่องจากเรามีกัน 3 คน

ตนจึงเกิดสำนึกผิดจึงให้ญาติติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวและได้เดินทางมามอบตัวดังกล่าว ทั้งนี้ทราบว่า น้องแคท จะเดินทางมาเพื่อกราบเท้าเนื่องในวันพ่อ ตนรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ตนเองทำลงไปแบบไม่ยั้งคิด ไร้สติ แต่ในเมื่อทำไปแล้ว ก็ขอก้มหน้าเข้ารับโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนอยากบอกลูกสาวว่า “พ่อรักลูกนะ”

พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่นายสามารถติดต่อเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ยินดีและรอให้นายสามารถขึ้นมามอบตัวด้วยตนเอง เพราะก่อนหน้านี้เราไม่รู้เลยว่าจะดำเนินการอย่างไรเนื่องจาก นายสามารถ มีอาวุธปืน แต่เมื่อเราเห็นคลิปและข่าวก็ทำการอย่างละมุนละม่อม ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และเข้าใจถึงสถานการณ์ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ชีวิตและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ส่วนของกลาง นายสามารถ ได้ส่งมอบให้กับตำรวจก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนหมายจับเก่าที่มีข่าวก่อนหน้านี้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบก่อน และจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผัวปืนโหดยิงเมีย มอบตัวหลังเห็นคลิป ลูกสาวไลฟ์สดเล่าความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook