พ่อแม่ลูกนั่งเล่นหน้าบ้าน น้ำทะเลหนุนฉับพลัน ไฟช็อตดับ 1 ศพ

พ่อแม่ลูกนั่งเล่นหน้าบ้าน น้ำทะเลหนุนฉับพลัน ไฟช็อตดับ 1 ศพ

พ่อแม่ลูกนั่งเล่นหน้าบ้าน น้ำทะเลหนุนฉับพลัน ไฟช็อตดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำทะเลหนุนสูงกะทันหันในรอบ 20 ปี ไฟช็อตผัวดับเมียโคม่า ลูกชาย ป.1 ต้องเป็นกำพร้า

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยท้ายบ้านซอย 4 หรือ (ซอยโรงวัว) ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวว่าเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เกิดเหตุสลดใจขึ้นเมื่อขณะที่มีน้ำทะเลหนุนสูงในรอบ 20 ปี ส่งผลให้ระดับแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มระดับสูงอย่างรวดเร็ว จนไหลทะลักเข้าท่วมชุมชนย่านถนนท้ายบ้าน ที่อยู่ติดแม่น้ำ จนมีสองสามีภรรยาคู่หนึ่งถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนผู้เป็นสามีเสียชีวิต และภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพทรุดโทรม มีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่บริเวณหน้าบ้านถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับนางบรรจง อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นย่าของผู้เสียชีวิต พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวดูบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่ากระแสไฟฟ้าในบ้านได้ถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว

นางบรรจงเล่าว่า เช้าของเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.60) ขณะที่นายเกียรติศักดิ์ อายุ 25 ปี หลานชายของตน นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพร้อมกับมี น.ส.นิออน อายุ 25 ปี หลานสะใภ้ กับ ลูกชายวัย 7 ขวบ จู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีมวลน้ำจำนวนมากไหลทะลักเอ่อเข้าท่วมในชุมชนอย่างรวดเร็ว ระดับน้ำสูงกว่า 20 ซม. นายเกียรติศักดิ์จึงได้รีบเข้าไปภายในบ้านเพื่อไปเรียกให้ภรรยาช่วยกันเก็บข้าวของขึ้นที่สูง แต่ผ่านพักใหญ่ก็ไม่เห็นทั้งสองคนออกมา จึงเข้าไปดูพบว่าทั้งสองนอนหมดสติอยู่ที่จมน้ำอยู่หน้าประตูห้อง

เมื่อตนเข้าจับร่างหลาน กลับมีกระแสไฟฟ้าดูดที่แขนของตนอย่างแรง แต่โชคดีที่ตนไม่เป็นอะไร เมื่อรวบรวบรวมสติได้ จึงรีบไปสับสวิตซ์คัตเอาท์เพื่อตัดกระแสไฟฟ้า และเรียกชาวบ้านมาช่วยกันนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ระบุว่าหลานชายของตนเสียชีวิตก่อนเดินทางไปถึงโรงพยาบาล ส่วนหลานสะใภ้อาการสาหัส ยังต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู

นางบรรจง กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก เนื่องจากต้องสูญเสียหลานชายที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กไปก่อนวัยอันควร เพราะพ่อกับแม่ของหลานชายก็เสียไปแล้ว ส่วนลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนเทศบาล 4 ตนก็ต้องดูแลไปก่อน เนื่องจาก น.ส.นิออน ผู้เป็นแม่ ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และก็ไม่ทราบว่าอาการจะดีขึ้นแค่ไหน ครอบครัวตนก็ค่อนข้างขัดสนเรื่องเงิน ตนจึงจำเป็นที่จะต้องไปยืมเงินเพื่อนบ้านมาก่อน 3 หมื่นบาท เพื่อนำไปจ่ายค่าทำศพและจัดงานให้หลานชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook