เที่ยวบินสุดปั่นป่วน ห้องน้ำเสียผู้โดยสารปวดหนัก กัปตันตัดสินใจลงจอดฉุกเฉิน

เที่ยวบินสุดปั่นป่วน ห้องน้ำเสียผู้โดยสารปวดหนัก กัปตันตัดสินใจลงจอดฉุกเฉิน

เที่ยวบินสุดปั่นป่วน  ห้องน้ำเสียผู้โดยสารปวดหนัก กัปตันตัดสินใจลงจอดฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดความปั่นป่วนบนเที่ยวบินโดยสารของสายการบินเดลตา แอร์ไลน์ ที่กำลังเดินทางไปยังเมืองซีแอตเทิล เมื่อห้องน้ำบนเครื่องบินเกิดเสีย และผู้โดยสารจำนวนมากปวดทั้งถ่ายหนักถ่ายเบา จนนักบินต้องขอลงจอดฉุกเฉินกลางทางที่รัฐมอนแทนา เพื่อให้ทุกคนปลดทุกข์ก่อนจะสายเกินไป

วันนี้ (7 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 757 ของสายการบินเดลตา แอร์ไลน์ ของสหรัฐฯ เที่ยวบินจากนครนิวยอร์กไปยังเมืองซีแอตเทิล ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง ต้องบินออกนอกเส้นทางบินปกติ เนื่องจากมีผู้โดยสารจำนวนมากต้องการเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าห้องน้ำบนเครื่องเกิดเสีย

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้โดยสารไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป ถึงขนาดนักบินต้องตัดสินใจติดต่ออธิบายสถานการณ์พร้อมขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติบิลลิงส์ สโลแกน รัฐมอนแทนา เพื่อให้ผู้โดยสารใช้ห้องน้ำเป็นการฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งเผยว่า ขณะเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินนั้นไม่มีช่องประตูเทียบขึ้น-ลงเครื่องบินว่างอยู่เลย นักบินจึงต้องนำเครื่องไปจอดบริเวณพื้นที่คลังสินค้า ก่อนพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินของสนามบินจะเทียบบันไดกับประตูเครื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารรีบลงมาปลดปล่อยสิ่งที่อดทนอดกลั้นอยู่นั้นโดยด่วน

ทั้งนี้ สายการบินได้อนุญาตให้ผู้โดยสารกลับขึ้นเครื่องอีกครั้ง หลังจากเครื่องบินเติมน้ำมันและจัดการซ่อมห้องน้ำบนเครื่องเรียบร้อยแล้ว ก่อนขึ้นบินจนถึงจุดปลายทางอย่างราบรื่น ขณะที่ผู้โดยสารจำนวนไม่น้อยยกนิ้วชื่นชมกับวิธีจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้ของนักบิน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook