แพทริเซีย สลัดลุควัยใส ก้าวสู่ความเป็นสาวสายเซ็กซี่เบาๆ

แพทริเซีย สลัดลุควัยใส ก้าวสู่ความเป็นสาวสายเซ็กซี่เบาๆ

แพทริเซีย สลัดลุควัยใส ก้าวสู่ความเป็นสาวสายเซ็กซี่เบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันออร่าความสาว ความสวย ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ซึ่งพักหลังๆ มานี้ เธอจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม “พีช พชร” หรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัว ที่ดูโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังแฝงความเซ็กซี่มาให้เห็นอยู่บ่อยๆ

โดยงานนี้ แพทริเซีย ได้เผยว่า ทุกอย่างเป็นเพราะชุดที่ใส่ทำงาน ซึ่งก็ต้องดูคอนเซ็ปต์งานแต่ละงานไป ยอมรับอาจมีการปรับเปลี่ยนการแต่งตัวให้ดูดีขึ้นบ้าง แต่หากนอกเหนือจากเวลางานแล้วเธอก็เป็นอีกคนที่ใส่เพียงเสื้อยืดกางเกงยีนส์เท่านั้น

ช่วงนี้ดูโตเป็นสาวขึ้นเยอะ ?
“ด้วยชุดแหละค่ะที่ปรับนิดหนึ่ง สักพักหนึ่งแล้วนะคะที่ชอบมีคนมาถามว่าปรับลุคหรือเปล่า เหมือนที่เคยบอกไปค่ะแล้วแต่งาน แต่เราก็ยังแต่งหน้าให้เป็นเด็กยังมีความใสๆ นะ ทุกงานมันอยู่ที่คอนเซ็ปต์ค่ะ”

หลายคนก็จับตามองเพราะเราดูเซ็กซี่ขึ้น ?
“จริงๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยนะคะ เพราะชีวิตประจำวันหนูไม่ได้แต่งแบบนี้เลย ถ้าเราไม่ทำงานเราจะแต่งชิวๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ถ้าเราทำงานก็จะดูตามกาลเทศะงานมากกว่า”

หรือเพราะช่วงนี้เราเน้นออกกำลังกายมากขึ้น จึงทำให้กล้าโชว์สัดส่วนขึ้น ?
“ไม่เลยค่ะ จริงๆ เป็นคนที่เขินรูปร่าง เพราะเราจะค่อนข้างตัวใหญ่ ไม่ได้คิดว่าจะต้องโชว์เพราะออกกำลังกาย แต่ถ้าถามว่ามั่นใจขึ้นไหม ก็มั่นใจในการกินมากขึ้นค่ะ เพราเราออกกำลังกายก็ยิ่งสามารถกินเข้าไปได้อีก (ยิ้ม)”

เตรียมตัวไปงานแต่ง มาร์กี้ ป๊อก ถึงไหนแล้ว ?
“ตอนนี้ได้การ์ดพี่กี้กับพี่ป๊อกมาแล้วค่ะ เดี๋ยวก็คงได้ไปร่วมงานในวันที่ 24 ค่ะ ส่วนหนูกับพี่พีชก็ต่างคนต่างจัดการเรื่องการเลือกชุด ไม่ได้นัดอะไรกันเลยค่ะ เพราะเขาก็มีสูทของเขาอยู่แล้ว เราก็มีแบบที่เราอยากใส่ ตอนนี้ก็กำลังดูๆ อยู่ค่ะ จริงๆ เรายังไม่ได้คุยกันเลยว่าจะใส่ชุดอะไร จะต้องคล้ายกันไหม”

ตอนนี้คู่เราก็ยังคงถูกจับเรื่องความรักอยู่ ?
“เหมือนเดิมค่ะ ก็ดีใจที่มีคนชื่นชมนอกจากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติมาก เราก็ยังเสมอต้นเสมอปลายค่ะ”

ต่างคนต่างทำงาน มีโอกาสได้เจอกันบ่อยไหม ?
“พยายามทั้งคู่ค่ะ อย่างตอนนี้พี่พีชเองก็ถ่ายละคร หนูเองก็เรียน ก็พยายามแบ่งเวลาให้มาเจอกันได้ ทุกอย่างก็ยังอยู่ในสายตาพ่อแม่ ทุกคนเลยแฮปปี้”

ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวไหนหรือยัง ?
“ไปดูไบกับครอบครัวค่ะ พี่พีชไม่ได้ไปค่ะ เราไปเป็นอาทิตย์เลย ไปพักผ่อนปกติค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แพทริเซีย สลัดลุควัยใส ก้าวสู่ความเป็นสาวสายเซ็กซี่เบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook