“เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์ โดนโยงนางร้ายลูกหนึ่ง สามีกิ๊กเลขา

“เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์ โดนโยงนางร้ายลูกหนึ่ง สามีกิ๊กเลขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน “Eveandboy pink power” ที่ ร้าน Eveandboy the Underground ชั้นแอลจี สยามสแควร์วัน นักแสดงสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” ออกมาเผยถึงวันเกิดเพื่อนสนิท “อั้ม พัชราภา” เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องที่ได้เข้าไปให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” ในอินสตาแกรม รวมทั้งเคลียร์ข่าวโยงนางร้ายลูกหนึ่ง สามีกิ๊กเลขา

“อั้มเพิ่งบอกล่วงหน้า 3 วันว่าจะจัดวันเกิด เพราะตอนแรกจะไม่จัด แล้วพอดีมีทางผู้ใหญ่จัดให้ก็มีทานข้าวกัน ให้เพื่อนๆ มาเป่าเค้กกันช่วงเที่ยงคืน ที่ถามว่ามีเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนมั้ย ก็อย่างที่อั้มพูดไปว่าเขาก็คุยกัน แต่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน แค่คุยกันอยู่ วันนั้นเราก็มีโอกาสได้เจอค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญก็ไม่เห็นนะว่าเขาให้อะไรกันไหม อันนี้เราไม่รู้ ส่วนที่ไฮโซฟลุคมาด้วย คือไม่ได้ชวนมาด้วย แต่พอดีวันนั้นพี่เขามีส่วนในการจัดงานด้วย”

เพื่อนๆ สแกนให้ผ่านไหมคนนี้ ? “จริงๆ แล้วโดยรวม เมย์ก็ไม่ได้มีอะไรนะ แล้วตัวของฟลุคเองเขาก็น่ารักดี เฟรนด์ลี่ดี จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ยังไงก็ได้ ทุกคนไม่ค่อยกล้าแสดงความคิดเห็นอะไร คล้ายๆ กับเอาเหอะ ยังไงก็ได้ ขอให้อั้มฟันธงมา ทุกคนก็โอเค การคบกันมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ให้อั้มเขาเป็นคนตัดสินใจ ให้เขาเลือกเอง

เพราะเมย์คงไม่สามารถไปเลือกให้เขาได้ อั้มเขาก็ไม่ค่อยได้มาปรึกษานะ ส่วนสำหรับเมย์ให้ผ่านมั้ย ก็ตอบไม่ได้ เพราะเมย์ก็ยังไม่ได้เจอเขาบ่อย ก็ไม่กล้าพูดยืนยันว่าผ่านไม่ผ่าน มันต้องดูกันไปเรื่อยๆ ไม่กล้าฟันธงค่ะ แต่ถามว่าเขาเป็นคนดีไหม เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งค่ะ”

เราอยากให้อั้มแต่งงานแล้วไหม ? “ก็ถ้าพูดถึงความสมควร ก็โอเค ก็เหมาะ แต่ถ้าคิดว่ายังไม่ใช่ก็ค่อยๆ ดูดีกว่า เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีเยอะ แต่งงานกันไปก็มีการเลิกกัน เหมือนอั้มเขาก็เห็นหลายๆ อย่าง เขาก็อยากจะเลือกให้ใกล้ที่สุด แล้วเขาก็รู้อารมณ์ตัวเองด้วยว่าเป็นคนมีความมั่นใจสูง เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องเลือกให้ได้เข้ากับเขาได้มากที่สุดค่ะ”

น้องมายูก็ไปร่วมงานวันเกิดด้วย ? “งานตอนกลางคืนไม่ได้ไป ไปอีกวันหนึ่ง แต่ที่เห็นอั้มแกล้งทำเป็นท้องด้วย คือวันนั้นมายูมีของขวัญจะไปให้อั้ม เอามาจากต้นคริสต์มาส แล้วพออั้มเปิดมันก็ไม่มีอะไร เพราะมันเป็นของขวัญประดับต้นคริสต์มาส มายูเขาเลยเหวอ เขาก็เสียใจว่าไม่มีอะไรให้น้าอั้มเลย เขาก็เลยฟีลเศร้าๆ แล้วมีเพื่อนในกลุ่มท้อง มายูก็เลยชอบไปเล่นกับเพื่อนคนนั้น

อั้มเลยบอกว่าฉันจะต้องทำบ้าง เลยเอาหมอนยัดแล้วก็บอกมายูว่าเห็นไหมน้าอั้มมีเบบี้ คือจะให้มายูสนใจ แต่สุดท้ายมายูก็ได้แต่มองแล้วบอกว่าน้าอั้มทำอะไร เดี๋ยวเขาก็สนิทกันนะ รักกัน อั้มเขาก็เอ็นดู บางทีก็โทรมาว่าลูกเธอน่ารัก ซึ่งปกติอั้มจะไม่ค่อยชอบเล่นกับเด็กเท่าไหร่ แต่กับมายูเขาก็ชอบ โทรมาตลอดว่าคิดถึงๆ อยากให้พามาเจอหน่อยได้ไหม ไปรับที่โรงเรียนได้ไหม แต่เมย์กลัวว่าถ้าอั้มไปรับเดี๋ยวจะฮือฮา”

หลายคนก็จับจ้องขอแบรนด์เนมของอั้ม ? “ก็มีแต่คนให้ทั้งนั้นเลย ก็คนสวยอะเนอะ คนก็อยากให้ของสวยๆ งามๆ”

ล่าสุดเรามีไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” ในไอจีด้วย ? “จริงๆ เมย์กับน้องแอฟก็รู้จักกันอยู่แล้ว มีอะไรก็จะพูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องส่วนตัวเราไม่รู้นะคะ แต่เราก็บอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้นะ มีก็แชทคุยกันค่ะ เราก็บอกว่าว่างๆ ก็มาเจอกันหน่อยนะ ปีใหม่กับมายูก็รุ่นเดียวกันอยากให้มาเล่นกัน แล้วเท่าที่ทราบมาน้องก็ไม่ได้ปรึกษาใครนะ เขาเป็นตัวของตัวเอง เรายังบอกว่าแอฟใจเด็ดมากเลย”

มีข่าวออกมาว่านางร้ายลูกหนึ่ง สามีกิ๊กเลขาคนก็โยงมาว่าเป็นเรา ?  “หืม (หัวเราะ) ใครล่ะต้องบอกสิ อย่าบอกแค่เลขา บอกชื่อมา แต่เมย์เป็นคนไม่เช็คอะไรค่ะ ไม่ค่อยตามเช็คอะไร เพราะเราเห็นเขาอยู่กับเราปฏิบัติตัวยังไงก็ยังงั้นเราก็โอเคแล้ว ก็ไม่ได้บอกว่ามั่นใจในตัวเขาหรือไม่มั่นใจ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่กับเขา 24 ชั่วโมง เป็นสามีภรรยากันก็จริง แต่ก็อยู่กันแค่ในบ้าน พอออกนอกบ้านก็คือนอกบ้านไง (หัวเราะ)”

เห็นข่าวแล้วขำๆ เลยไหม ? “ยังไม่เห็นเลย เพิ่งรู้ ทีหลังก็ระบุไปเลยว่าใคร ขอชื่อชัดเจนแล้วก็ไปสืบมาให้ด้วย(หัวเราะ)”

คิดว่า “หนุ่ม กรรชัย” เลิกเจ้าชู้หรือยัง ? “สำหรับเมย์ไม่ทราบจริงๆ นะ เราคบกันมานานมาก เขาประพฤติตัวกับเมย์เหมือนเดิม เป็นพ่อที่ดีของลูก ถ้าเกิดว่าจะไปนอกลู่นอกทาง ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม. ก็ไม่ทราบจริงๆ"

"แล้วก็ไม่กล้าฟันธงบอกว่าไม่มีทางหรอก พี่หนุ่มดีมาก ก็พูดไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขายังไงบ้าง เพราะฉะนั้นก็สุดแล้วแต่ ถ้ามันจะใช่เราก็ทำอะไรไม่ได้ อนาคตก็ค่อยว่ากันต่อ แต่มองแค่วันนี้เมย์ก็โอเคค่ะ เขาถือว่าเป็นคุณพ่อของมายู แล้วก็เป็นสามีของเราเหมือนเดิม”

“เมย์ไม่ซีเรียสข่าวหรอกค่ะ เพราะข่าวของเมย์มันเป็นตำนานมาแล้ว เพราะฉะนั้นใครจะพูดอะไรก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว อะไรที่มันไม่ชัดเจนไม่สามารถจะมาสะกิดต่อมอะไรเมย์ได้ แล้วเลขาพี่หนุ่มก็มีหลายคนด้วยสิ เดี๋ยวจะกลับไปลองถามว่าตกลงเลขาผู้หญิงหรือผู้ชาย (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์ โดนโยงนางร้ายลูกหนึ่ง สามีกิ๊กเลขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook