สมาร์ท ตอบชัดเจน ไม่เคยมีสัญญากับช่อง 3 หลังโดดร่วมงานช่อง 8

สมาร์ท ตอบชัดเจน ไม่เคยมีสัญญากับช่อง 3 หลังโดดร่วมงานช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับพระเอกหนุ่ม "สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์" แต่โผล่อีกที โดดมารับงานละครรีเมคที่เจ้าตัวเคยแสดงเป็นพระเอก เมื่อ 8 ปีก่อน อย่างเรื่อง "ดงผู้ดี" ให้กับทาง ช่อง 8 จนแฟนละครงงไปตามๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวและบ้านเก่าอย่างวิก 3 พระราม 4

ล่าสุด ในงานบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าว หนุ่มสมาร์ท ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นนักแสดงอิสระมาตลอด และไม่เคยเซ็นสัญญามาตั้งแต่แรก ส่วนการกลับไปร่วมงานกับช่องเดิมในอนาคตจะมีโอกาสหรือไม่นั้นคงต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ เพราะเจ้าตัวคงตอบอะไรไม่ได้

"จริงๆ ผมเป็นนักแสดงอิสระนะครับ ไม่ได้มีสัญญาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่เคยเซ็นสัญญาเลย แต่อาจจะเพราะทำงานที่นั่นนานคนเลยจำภาพเราได้ (ยิ้ม) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีช่องอื่นติดต่อมาด้วยเหมือนกัน แต่สาเหตุที่ตัดสินใจรับงานกับทางช่อง 8 ก็เป็นเพราะผมชอบตัวละครตัวนี้"

"ดังนั้นการที่ผมมีโอกาสได้มาแสดงอีกครั้ง มันถือเป็นเรื่องน่าดีใจครับ และถ้าหากได้เล่นทั้ง 2 เวอร์ชั่น มันก็คงจะเป็นเรื่องดี แถมบท ตัวละครคาแรคเตอร์ต่างๆ ก็ยังมีการปรับเปลี่ยนให้ดูสนุกสนานขึ้นด้วย (ยิ้ม) แต่ถามว่ากังวลไหมว่าถ้าหากมารับงานกับที่นี่แล้วจะกลับไปร่วมงานกับช่องเดิมไม่ได้ คือเรื่องนี้มันก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่จริงๆ ตัวผมเองคงตอบไม่ได้ครับ"

ส่วนเรื่องหัวใจที่หลายคนจับตามองนั้น สมาร์ท กฤษฎา เผยว่า ยังโสดสนิทเหมือนเดิม แต่ที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะเลือกเยอะ แค่รู้สึกอยากทุ่มเวลาให้กับธุรกิจมากกว่า

"หัวใจยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีคนดูแล (หัวเราะ) คือผมไม่ได้อยากเป็นโสดนะ แต่ผมแค่ยังไม่เจอกับคนที่ใช่ อีกอย่างตัวผมเองก็ยังอยากโฟกัสกับธุรกิจมากกว่าด้วย แต่ถามว่าเพื่อนๆ พยายามแนะนำคนให้รู้จักบ้างไหม จริงๆ ก็มีนะครับ แค่ผมรู้สึกว่าพอเราพูดคุยกันแล้วมันมีนิสัยไลฟ์สไตล์หรือไม่ตรงกันมากกว่า ซึ่งผมไม่ได้เลือกเยอะนะ เพราะตอนนี้ไม่ค่อยเลือกแล้ว ไม่มีเลย (หัวเราะ) แต่ถ้ามีผมบอกแน่นอน"

"เอาจริงๆ เรื่องอนาคตเรื่องการแต่งงาน ส่วนตัวผมเองมองว่าหากได้เจอกับคนที่ใช่ก็อาจจะแต่งเลยก็ได้ เรื่องของระยะเวลาคงไม่เกี่ยว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คงใช่ (ยิ้ม) ซึ่งทางบ้านผมไม่เคยถามถึงเรื่องนี้เลยนะ เพราะที่บ้านก็มีหลานตั้ง 2 คนแล้ว"

"ส่วนพี่สาวคนโตก็ยังไม่ได้แต่งงาน ดังนั้นรอให้พี่สาวแต่งก่อนก็ได้ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกผมไม่ได้เลือกเยอะ แค่นิสัยส่วนตัวของผม ผมก็จะมีโลกส่วนตัวสูงหน่อย ซึ่งถ้าหากคนคนนั้นเขาเข้าใจรับได้ก็โอเคครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สมาร์ท ตอบชัดเจน ไม่เคยมีสัญญากับช่อง 3 หลังโดดร่วมงานช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook