สาวกราบขอโทษ เต้นเซ็กซี่หน้าศาลหลักเมือง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์

สาวกราบขอโทษ เต้นเซ็กซี่หน้าศาลหลักเมือง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์

สาวกราบขอโทษ เต้นเซ็กซี่หน้าศาลหลักเมือง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเดรสแดงกราบขอโทษ เต้นเซ็กซี่หน้าศาลหลักเมือง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ไม่รู้ว่าตรงนั้นเป็นสาวหลักเมือง

(8 ธ.ค.) ผู้ข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เพจดังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเป็นภาพสาววัยรุ่นใส่ชุดเดรสสีแดง เต้นแนวยั่วยวนตามจังหวะเพลงที่เปิดและมีเพื่อนถ่ายคลิปไปด้วย ในช่วงเวลากลางดึกด้วยอาการที่มึนเมา มีคนเข้ามาชมคลิปนับล้านครั้งและแชร์กันอย่างแพร่หลาย แต่สถานที่ที่สาวคนนี้เต้นมีผู้สังเกตว่าเป็นศาลหลักเมือง อ.เมืองชัยนาท จนเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ เนื่องจากศาลหลักเมืองนั้นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

นางอัจฉรา อายุ 41 ปี แม่ค้าขายหมูจุ่มหน้าศาลหลักเมืองชัยนาท เปิดเผยว่าตนขายของมาหลายปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน น้องน่าจะมาเต้นในยามวิกาล เนื่องจากตอนเปิดร้านไม่เจอ ส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งเนื่องจากศาลหลักเมืองเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนชัยนาทนับถือมากราบไหว้ทุกวัน อยากฝากไปถึงเยาวชนทุกคนว่าไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ล่าสุดเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าว ได้ทำการติดต่อไปยังสาวคนดังกล่าวเพื่อทำการสัมภาษณ์ผ่านทางวิดีโอคอล จึงทราบว่า สาวคนในคลิปชื่อ น.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี มาเที่ยวผับในจังหวัดชัยนาทพร้อมเพื่อนเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพอผับปิดก็ทำการขับรถกลับบ้านมาเรื่อยๆ พอมาถึงช่วงโค้งถนนก็อัดคลิปซึ่งทำเป็นปกติ พอลงไปในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพจดังกล่าวก็เอามาลงโดยตนไม่รู้เรื่องอะไร คิดว่าเป็นเรื่องสนุกเฉยๆ ไม่รู้มาก่อนจริงๆว่าที่ตรงนั้นเป็นศาลหลักเมืองชัยนาท จึงโดนวิจารณ์อย่างหนัก

น.ส.ฝน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้โดนกดดัน โดนชาวเน็ตด่า ทั้งในเพจ และข้อความส่วนตัว แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ได้แต่ไปขอโทษในตามเพจ ตามข้อความ ไม่ได้คิดจะตอบโต้หรือไปด่า อะไรเลย เพราะรู้ตัวว่าผิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ไม่รู้ว่าตรงนั้นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อยากกราบขอโทษทุกคนในจังหวัดชัยนาท และทุกคนที่เข้ามาวิพากษวิจารณ์ ต่อไปเวลาทำอะไรจะดูให้ดีกว่านี้ อยากให้สังคมให้อภัย ขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตัวเองและเยาวชนอีกหลายๆคน

ด้าน พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เผยว่า หลังจากได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยนาท ทำการติดต่อหญิงสาวในคลิป เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจเบื้องต้นแล้ว ส่วนจะเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ กำลังให้พนักงานสอบสวนดูข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook