พี่เลี้ยงจีนเงินเดือน 3 หมื่น แอบตบตีลูกนายจ้างตอนขึ้นลิฟต์

พี่เลี้ยงจีนเงินเดือน 3 หมื่น แอบตบตีลูกนายจ้างตอนขึ้นลิฟต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ชาวจีนสุดช็อก เห็นภาพพี่เลี้ยงแสนดี ทุบตบตีทำร้ายลูกตัวน้อยคาลิฟต์ ลบภาพความอ่อนโยนที่เห็นอยู่ทุกวัน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์โดยสารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีที่พี่เลี้ยงสาวทำร้ายร่างกายเด็กตัวน้อยวัยขวบเศษ ซึ่งเป็นลูกของนายจ้างอย่างทารุณ ทั้งตบและเตะ แม้เด็กจะร้องไห้ดังลั่น คลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า จากคลิปภาพเผยให้เห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา เบื้องต้นมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าเหตุเกิดในกรุงปักกิ่ง แต่จากการสืบสวนตรวจสอบในเวลาต่อมาพบว่าเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน

ครอบครัวของเด็กตัวน้อยที่ถูกทำร้ายได้เช็คภาพจากกล้องภายในลิฟต์ ก่อนจะพบเห็นภาพที่คนเป็นพ่อแม่ไม่อยากเห็น พี่เลี้ยงที่จ้างเอาไว้ดูแลลูก ทั้งตบตีทำร้ายสารพัด หลังจากที่หญิงสาวผู้เป็นแม่เด็กเพิ่งอุ้มส่งต่อลูกให้กับพี่เลี้ยง พาขึ้นลิฟต์ไปพักผ่อน แต่เหตุการณ์ในลิฟต์ช่างโหดร้าย

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นและทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสืบทราบว่าพี่เลี้ยงเด็กคนดังกล่าวเป็นหญิงอายุ 42 ปี เป็นพี่เลี้ยงที่มาจากบริษัทจัดหาพี่เลี้ยงเด็กท้องถิ่น ซึ่งเป็นบริษัทที่ความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง โดยพี่เลี้ยงคนดังกล่าวได้รับค่าจ้าง 7,000 หยวน หรือกว่า 34,000 บาทต่อเดือน

ขณะที่ล่าสุดทางบริษัทจัดหาพี่เลี้ยงได้ออกแถลงการณ์ไม่รู้เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับต่อต้านและไม่สนับสนุนการทำร้ายทารุณเด็ก ซึ่งทางบริษัทจะดำเนินการสอบสวนพี่เลี้ยงคนดังกล่าว และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

ทางด้านครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้าย ต่างก็รู้สึกตกใจกับสิ่้งที่เกิดขึ้น เนื่องจากพี่เลี้ยงคนดังกล่าวดูภาพลักษณ์เป็นคนใจดี เข้ากับเด็กง่าย และรักในการอาชีพเลี้ยงดูเด็กเป็นพิเศษ สร้างความประทับใจกับครอบครัวตลอดมา แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเป็นฉากบังหน้าที่เหมือนเล่นละครตบหน้าเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook