รัก 6 ปี ความในใจของ จิน สามี หนิง "ขอบคุณที่อดทนกับผู้ชายคนนี้"

รัก 6 ปี ความในใจของ จิน สามี หนิง "ขอบคุณที่อดทนกับผู้ชายคนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รัก 6 ปี ขอบคุณที่อดทนกับผู้ชายคนนี้" เป็นความในใจของ จิน สามีของนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ที่ถ่ายทอดไว้ในวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี 

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาที่มีคำว่า "เข้าใจกันและกัน" ในการครองคู่ชีวิต แม้ทั้งคู่จะมีเรื่องราวเป็นมรสุมทางด้านความรักผ่านเข้ามาเป็นบททดสอบ ซึ่งคำว่า "รัก" เพียงคำเดียวที่พาให้ทั้งคู่เดินฟันฝ่าอุปสรรคมาได้อย่างราบรื่น 

และวันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี ของ หนิง และ จิน ฝ่ายสามีทำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำช่อดอกกุหลาบขาวขนาดยักษ์ส่งตรงถึงมือภรรยาสุดที่รักด้วยตัวเองถึงห้องประชุมการทำงานเลยทีเดียว

มีคลิปหวานๆ ออกมาให้เห็น ที่ถูกบันทึกโดยน้องคนสนิท เมย์ พิชญ์นาฏ นั่นเอง 

ภาพออกมาหวานเหมือนทั้งคู่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ เลยทีเดียว พร้อมกันนี้ หนุ่มจิน ได้ถ่ายทอดความในใจถึงภรรยาสุดที่รักว่า

"6 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก จนมีนางฟ้าตัวน้อยมาอยู่ตรงกลางตลอด ขอบคุณที่อดทนกับผู้ชายคนนี้มาตลอด มีวันที่สุขและทุกข์ด้วยกัน และจะจับมือกันต่อไปเรื่อยๆ ไม่ปล่อยมือจากกัน รักที่สุดนะจ๊ะ happy 6th anniversary to u, my lovely wife"

ด้านภรรยาก็ได้เขียนความในใจได้อย่างซาบซึ้งใจ "6th anniversary ชีวิตคู่คือการเรียนรู้กันทุกวัน ความรัก ความเข้าใจของเราก็มากขึ้นเช่นกัน ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะทุกข์-สุข จะดีกันเถียงกัน ทะเลาะกัน เราไม่เคยปล่อยมือกัน ส่วนตัวไม่ค่อยพูดคำว่ารักกับสามี แต่ “รักนะ”"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รัก 6 ปี ความในใจของ จิน สามี หนิง "ขอบคุณที่อดทนกับผู้ชายคนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook