รวมพรีเวดดิ้งคนบันเทิง 2017 ถ่ายทอดนิยามรัก ฮา สวย เก๋ โรแมนติก

รวมพรีเวดดิ้งคนบันเทิง 2017 ถ่ายทอดนิยามรัก ฮา สวย เก๋ โรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงงานวิวาห์แล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนจับตามองไม่น้อยไปกว่าช่วงพิธีการและการเฉลิมฉลองในวันพิเศษของคู่บ่าวสาว ก็คงหนีไม่พ้นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักแต่ละคู่ที่มักจะมีรูปแบบและคอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไปตามสไตล์และความชอบของคู่รักนั้นๆ

ซึ่งตลอดทั้งปี 2017 ในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มีคู่รักคนดังจำนวนไม่น้อยที่ควงแขนลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างคึกคัก แถมแต่ละคู่ก็ยังมีธีมงานมงคลหลากหลายสไตล์ต่างกันออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายทอดเรื่องความรักผ่านภาพถ่ายพรีเวดดิ้งก็ยังเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ "นิว นภัสสร - เป๊ก เปรมณัช" ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์น่ารักแบบไทยๆ "หนุ่มเมืองกรุงพบรักสาวล้านนา" ก่อนจะบินลัดฟ้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงประเทศญี่ปุ่นและประเทศฟินแลนด์ เพิ่มความโรแมนติกสไตล์คู่รักชอบเที่ยว

ขณะที่พรีเวดดิ้งของตลกสาวอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" และแฟนหนุ่ม "เอก เอกวุฒิ" ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะคู่นี้เขาจัดเต็มแบกชุดวิวาห์ฟูฟ่องไปถ่ายภาพกันถึงตลาดและสถานีรถไฟ ซึ่งแต่ละภาพที่ได้มานั้นนอกจากจะสื่อถึงไลฟ์สไตล์น่ารักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีแล้ว แฟนๆ อย่างเราที่ได้ชมภาพก็ยังอดอมยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคู่รักบันเทิงอีกหลายต่อหลายคู่ทั้งคู่ที่ลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้ว ไปจนถึงคู่ที่กำลังจ่อคิวรอฉลองใหญ่ส่งท้ายปี ทั้งคู่ของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์  - มาร์กี้ ราศรี", "นาวิน ต้าร์ - น้ำหวาน พัสวี", "แก้ม กวินตรา - หนุ่ม รชต", "พั้นช์ วรกาญจน์ - ปลั๊ก อรรถกร", "อ้วน รังสิต - ปาร์ค ฮยอน ซอน", "ฟลุ๊ค จิระ - แอปเปิ้ล สีสะเหงียน", "บอย โชคชัย - กิ๊ฟ ภัควลัญชน์" และอีกมากมาย ซึ่งภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักคนบันเทิงแต่ละคู่ในปี 2017 จะชวนเซอร์ไพรส์และโรแมนติกขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราชมไปภาพที่ทีมข่าว Sanook! รวบรวมมาฝากกันเลยดีกว่า

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ รวมพรีเวดดิ้งคนบันเทิง 2017 ถ่ายทอดนิยามรัก ฮา สวย เก๋ โรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook